Quảng cáo

Chelsea vẫn chưa dừng ý định ‘hút máu’ Atletico Madrid

Thứ tư, 30/07/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của trung vệ Atletico Madrid, Miranda.

 

Miranda, Miranda đến chelsea, chelsea muốn có Miranda, chelsea phá vỡ hợp đồng để có Miranda, tin chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng hè 2014, Miranda chia tay atletico madridChelsea lên kế hoạch phá vỡ hợp đồng để có được Miranda


Sau một mùa giải thành công, Atletico Madrid đang phải đau đầu với công cuộc giữa chân những trụ cột trước sự chèo kéo mãnh liệt của các đại gia châu Âu. Trong số những Man City, Man Utd, PSG thì Chelsea là đội thành công với kế hoạch ‘rút ruột’ Atletico Madria hơn cả.

 

Sau khi chi ra gần 50 triệu bảng, The Blues đã thành công trong việc thuyết phục đội bóng này nhượng lại bộ đôi Diego Costa và Filipe Luís. Tuy nhiên chừng này dường như vẫn chưa làm hài lòng BHL Chelsea và họ đang lên kế hoạch sẽ phá vỡ hợp đồng trị giá 24 triệu bảng để có được Miranda.

 

Mặc dù Miranda đang nằm trong diện cần mua gấp của Barcelona cũng như Man Utd nhưng với sự chịu chi của mình Chelsea tự tin đánh bại hai đối thủ này để có được ngôi sao người Brazil.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea thể hiện sự quan tâm đến Miranda. Trước đó The Blues đã gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị để Torres cùng một khoản tiền nhằm có được Miranda. Tuy nhiên phương án này nhanh chóng bị phá sản khi các nhà ĐKVĐ La Liga không gánh được mức lương của El Nino.

 

Về phần mình, Atletico Madrid không muốn mất thêm ngôi sao nào nữa nên họ rất cứng gắn trước đề nghị của Chelsea cũng như những đội bóng khác. Tuy nhiên nếu phía Chelsea vẫn quyết tâm có được Miranda thì rất có thể phía Atletico vẫn sẽ phải bán người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miranda Miranda đến chelsea chelsea muốn có Miranda chelsea phá vỡ hợp đồng để có Miranda tin chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng hè 2014 Miranda chia tay atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT