Quảng cáo

Man City vs Liverpool: Màn đối đầu hấp dẫn trên đất Mỹ

Thứ tư, 30/07/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng những CĐV của Liverpool rất mong chờ màn thể hiện thuyết phục từ đội bóng thân yêu khi họ vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn.

 

Man City vs Liverpool, trực tiếp Man City vs Liverpool, xem link Man City vs Liverpool, xem trực tiếp Man City vs Liverpool, xem tường thuật Man City vs Liverpool, IC Cup 2014 Man City vs LiverpoolMan City và Liverpool sẽ tạo ra một cuộc đối đầu đáng chờ đợi trên đất Mỹ

 

Liverpool đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi bán đi chân sút tốt nhất Suarez sang Barca, Liverpool đã có một khoản chuyển nhượng lớn và họ sẽ phải chiêu mộ những ngôi sao khác để thay thế tiền đạo người Uruguay cũng như nâng cao đội hình để chinh chiến tại Champions League.

 

Sau cầu thủ đã được Liverpool chiêu mộ và 5 trong số 6 cầu thủ này đang có mặt ở Mỹ để cùng đội thực hiện loạt trận giao hữu Hè 2014. Với nhiều đội việc tham dự International Champions Cup 2014 chỉ mang tính thương mại nhưng với Liverpool nó hoàn toàn khác.

 

Với tập thể đội hình có nhiều cầu thủ mới, HLV Brendan Rodgers xem đây là cơ hội để ông kiểm chứng cũng như sắp xếp một đội hình tối ưu nhất cho mùa giải mới. Rõ ràng dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những Markovic, Rickie Lambert… đều chưa chứng tỏ được nhiều và họ cần nhanh chóng thích nghi nhanh với lối chơi chung của toàn đội.

 

Khác với Liverpool là một sự hờ hững khá bất ngờ của Man City. Họ chưa thực sự có một bản hợp đồng ‘bom tấn’ nào. Tuy nhiên, sức mạnh của đội chủ sân Etihad vẫn vô cùng đáng sợ. Chiến thắng 5-1 trước AC Milan cách đây ít ngày đã chứng minh Man City đã có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới dù nhiều trụ cột vẫn chưa trở lại.

 

Cuộc đối đầu giữa Man City sẽ là cơ hội để Liverpool đánh bại đối thủ nhằm xoa dịu nỗi đau khi để Man Xanh vượt qua ở cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Còn với Man City họ sẽ kịp kiểm chứng lại sức mạnh để hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch trước sự đầu tư mạnh mẽ của nhiều đối thủ.

 

Đội hình ra sân dự kiến:

 

Man City: Caballero – Kolarov, Boyata, Nastasic, Richards – Fernando, Zuculini, Sinclair, Navas – Jovetic, Dzeko.

 

Liverpool: Jones – Johnson, Skrtel, Toure, Enrique – Gerrard, Can, Sterling, Henderson, Markovic – Sturridge.

 

Trận đấu giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 6h00 ngày 31/7 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Liverpool trực tiếp Man City vs Liverpool xem link Man City vs Liverpool xem trực tiếp Man City vs Liverpool xem tường thuật Man City vs Liverpool IC Cup 2014 Man City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT