Quảng cáo

Marco Reus không gia hạn HĐ, phái đoàn MU lập tức đến Đức

Thứ tư, 30/07/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi nhận được thông tin ngôi sao Marco Reus từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund, ngay lập tức phía Man Utd đã cử một phái đoàn đến Đức để tiếp xúc với tiền vệ người Đức.

 

Marco Reus,Dortmund,BVB,MU,Bundesliga,Chuyển nhượng,bóng đá Đức, Man Utd quan tâm đến Marco Reus, Man Utd muốn có Marco Reus, Marco Reus đến Man Utd, Rooney, Man Utd đang rất quyết tâm để có được Reus

 

Theo những thông tin trên tờ Bild, tiền vệ Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Cụ thể, việc thương thảo hợp đồng mới giữa Dortmund và Marco Reus đã diễn ra hồi tháng Năm vừa qua và ở thời điểm đó, tiền vệ 25 tuổi đã quyết định sẽ không gia hạn với đội chủ sân Signal Iduna Park.

 

Với việc hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund còn hạn đến năm 2017, Reus sẽ được phép rời đội bóng của HLV Jurgen Klopp để đến với bất cứ đội bóng nào chi đủ 35 triệu euro – khoản tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh - vào mùa hè 2015.

 

Cùng nguồn tin từ tờ báo này, thì một phái đoàn Man Utd vừa đặt chân đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của cầu thủ này. Rất có thể phía Man Utd sẽ khó có được tiền vệ người Đức ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng nếu hai bên đạt được thỏa thuận cá nhân với Reus thì đó cũng là một thành công ngoài mong đợi.

 

Reus là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính Dortmund nhưng lại phiêu bạt qua các đội bóng nhỏ khác như Ahlen hay Moenchengladbach trước khi quay trở lại và tỏa sáng tại Dortmund từ năm 2012. Tính đến nay, Reus đã có tổng cộng 42 bàn thắng sau 90 trận ra sân cho đội một Dortmund trên tất cả các đầu trường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT