Quảng cáo

Real thu hàng loạt lợi nhuận từ thương vụ James Rodriguez

Thứ tư, 30/07/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chi ra tới khoảng 80 triệu euro cho thương vụ James Rodriguez nhưng phía Real Madrid tự tin sẽ thu được nhiều hơn những gì họ bỏ ra để có tuyển thủ người Colombia.

 

Neymar,James Rodriguez,Neymar doi dau James Rodriguez,James Rodriguez đến real madrid, real chiêu mộ James Rodriguez, James Rodriguez  mang lại lợi nhuận lớn cho realJames Rodriguez xứng đáng là 'con gà đẻ trứng vàng' của Real


Màn thi đấu thăng hoa của James Rodriguez ở World Cup 2014 giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Với sự chịu chi và sức hút của mình Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục tiền đạo người Colombia gia nhập Giải ngân hà mà Chủ tịch Florentino Perez đang xây dựng.

 

Tuy nhiên mức giá mà Real Madrid bỏ ra để chiêu mộ James Rodriguez nhiều người phải bất ngờ. Nên nhớ ngôi sao này mới 22 tuổi và mới nằm ở dạng tiềm năng chứ chưa đạt đến đẳng cấp như Ronaldo hay Bale. Hơn nữa, vị trí mà James Rodriguez chơi thì Di Maria đang đảm nhận rất tốt.

 

Mới đây tờ LaVanguardia đã tìm ra lý do Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận chi số tiền lớn như vậy để chiêu mộ Rodriguez. Mọi chuyện bắt nguồn từ phi vụ làm ăn của công ty xây dựng ACS mà Perez nắm quyền muốn tiếp cận thị trường Colombia. Công trình mà ACS hướng đến là đường cao tốc “Thái Bình Dương 1” ở Colombia. Dự án có tổng giá trị lên tới 692 triệu euro.

 

Nếu muốn có được thiện cảm với lãnh đạo cũng như người dân Colombia thì đầu tư bóng đá và đưa về Bernabeu các cầu thủ của quốc gia này là điều nhanh nhất. Song song với việc xây dựng học viện bóng đá Madrid tại Colombia thì Real còn chiêu mộ nốt ngôi sao bóng đá được yêu mến nhất ở thời điểm hiện tại là Rodriguez.

 

Những hành động của Chủ tịch Florentino Perez đã gây được thiện cảm lớn và theo đánh giá thì cơ hội để ACS thắng thầu là rất lớn. Nếu thành công, lợi nhuận mà công ty này thu về không dưới 200 triệu euro tiền lời.

 

Ngoài lợi nhuận kể trên thì chỉ sau 2 ngày gia nhập Real, số tiền bán áo đấu của James Rodriguez đã là 27 triệu euro bằng 1/3 khoản tiền Kền kền trắng bỏ ra. Rõ ràng với một Florentino Perez lắm tài nhiều mưu thì thương vụ nào họ đổ tiền vào cũng mang lại lợi nhuận khổng lồ chứ không hề lỗ như sự tính toán bình thường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar James Rodriguez Neymar doi dau James Rodriguez James Rodriguez đến real madrid real chiêu mộ James Rodriguez James Rodriguez mang lại lợi nhuận lớn cho real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT