Quảng cáo

Vừa đến NHA, Bojan Krkic đã có màn ‘chào hàng’ hoàn hảo

Thứ tư, 30/07/2014 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Bojan Krkic đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia tay Barcelona để gia nhập đội bóng tầm trung Stoke City và ngay lập tức anh đã để lại dấu ấn bằng bằng bàn thắng đẳng cấp vào lưới Schalke 04.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 2-1 Stoke City (Giao hữu CLB)

 

Từng được đánh giá rất cao ở Barcelona nhưng áp lực kỳ vọng cùng sự xuất hiện của những bản hợp đồng chất lượng khiến Bojan Krkic không được trao nhiều cơ hội và phải chia tay Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân ở những đội bóng nhỏ hơn.

 

Từ Roma, AC Milan cho đến Ajax, Bojan Krkic phần nào chứng tỏ được khả năng nhưng cuối cùng vẫn không được giữa lại. Tại giải Hà Lan mùa giải vừa qua Bojan Krkic thi đấu 32 trận và có được 5 bàn thắng, giúp đội chủ sân Amsterdam Arena giành chức VĐQG nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay đội bóng Hà Lan để trở lại Barcelona.

 

Đó đã là mùa giải lang bạt thứ 3 liên tiếp của Bojan, ở tuổi 23 thần đồng một thời của Blaugrana đã quyết định gia nhập Stoke City với hy vọng sẽ tìm lại khả năng chơi bóng nhằm tiếp tục phát triển sự nghiệp.

 

 Bojan Krkic,Bojan Krkicghi bàn cho stock city, Bojan Krkic chia tay barca,Bojan Krkic đến premier league,Bojan Krkic đến stock city,stocke city chào đón Bojan Krkic,Bojan Krkic tìm kiếm bến đỗ mới Bojan Krkic có sự khởi đầu tốt trong màu áo Stoke City


Dù mới gia nhập Stoke City và đang cùng đội bóng tham gia những trận giao hữu trước mùa giải mới nhưng Bojan Krkic đã bắt đầu ghi được dấu ấn khá đậm nét. Ở trận đối đầu với Schalke 04, tiền đạo mang áo số 27 này đã ghi bàn thắng mở tỷ số.

 

Phút 55, nhận pha chuyền bóng của đồng đội và dù phải đối đầu với 3 cầu thủ đối phương nhưng Bojan Krkic xử lý bóng khéo léo và tung cú sút uy lực đánh bại thủ thành đối phương. Bàn thắng mang đậm phong cách cá nhân và phần nào cho thấy Bojan Krkic đã lấy lại sự tự tin.

 

Dù Bojan Krkic ghi bàn sớm cho Stoke City nhưng đội bóng Anh không thể trận dụng lợi thế và để Schalke 04 lội ngược dòng bằng 2 bàn thắng của Joel Matip và Tranquillo Barnetta để khép lại trận đấu với tỷ số 1-2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bojan Krkic Bojan Krkicghi bàn cho stock city Bojan Krkic chia tay barca Bojan Krkic đến premier league Bojan Krkic đến stock city stocke city chào đón Bojan Krkic Bojan Krkic tìm kiếm bến đỗ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT