Quảng cáo

Atletico nói không với Torres và Chicharito

Thứ sáu, 01/08/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định nhà vô địch La Liga sẽ không kí hợp đồng với bất kì ai trong 2 cái tên Fernando Torres và Chicharito.

 

Atletico Madrid không mua Torres và Chicharito, Atletico phủ nhận mua lại Torres, Atletico sẽ không chiêu mộ Chicharito từ MU, Atletico không mua tiền đạo, Atletico phủ nhận liên hệ Cazorla và Callejon, Fernando Torres, Chicharito, Santi Cazorla, Jose Callejon, Atletico MadridChủ tịch Cerezo khẳng định Atletico sẽ không mua Torres và Chicharito

 

Fernando Torres được liên hệ để trở lại Atletico Madrid, nơi anh nổi lên từ khi còn rất trẻ và đã đá 214 trận trước khi chuyển sang Liverpool vào năm 2007. HLV Diego Simeone cũng từng cho biết Los Rojiblancos đã cố gắng để có Javier Hernandez từ Manchester United.

 

Hai cầu thủ người Tây Ban Nha là Santi Cazorla (Arsenal) và Jose Callejon (Napoli) cũng được báo chí cho là những người hoàn toàn có thể sẽ gia nhập sân Vicente Calderon trong mùa hè này nhưng chủ tịch Enrique Cerezo cho biết ông sẽ không mua bất kì ai trong số này:

 

Rất nhiều cái tên đã được đề cập, nhưng không ai trong số Cazorla, Callejon, Torres hay Chicharito nằm trên bàn nghị sự của chúng tôi”, Cerezo nói với Marca.

 

Sau sự ra đi của chân sút chủ lực Diego Costa cùng các tiền đạo David Villa và Adrian, ĐKVĐ La Liga đã bổ sung 2 cái tên chất lượng cho hàng tấn công là Mario Mandzukic (từ Bayern) và Antoine Griezmann (từ Sociedad).

 

Đội bóng áo sọc đỏ trắng sẽ khởi đầu mùa giải 2014-2015 bằng hai trận đấu tranh siêu cúp Tây Ban Nha với người hàng xóm và đang là ĐKVĐ UEFA Champions League, Real Madrid vào các ngày 19 và 22/8.

 

Họ sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga vào ngày 24/8 trên sân nhà Vicente Calderon các vị khách Rayo Vallecano.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid không mua Torres và Chicharito Atletico phủ nhận mua lại Torres Atletico sẽ không chiêu mộ Chicharito từ MU Atletico không mua tiền đạo Atletico phủ nhận liên hệ Cazorla và Callejon Fernando Torres Chicharito Santi Cazorla Jose Cal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT