Quảng cáo

Jose Mourinho lên tiếng về tương lai của Torres

Thứ sáu, 01/08/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước tin đồn Fernando Torres sắp rời Chelsea, mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nói về tương lai của cậu học trò này.

Nội dung chính

 

Tin chuyển nhượng, Fernando Torres, Chelsea, Jose Mourinho, Torres rời Chelsea, Torres ở lại Chelsea, tương lai của Torres, chuyển nhượng Chelsea

Mourinho sẽ không bán Torres

 

Như đã biết, thời gian gần đây báo chí Anh liên tục đăng tải những thông tin về tương lai của Fernando Torres. Họ cho rằng tiền đạo này sẽ rời Stamford Bridge trong mùa hè để tìm kiếm bến đỗ mới, Atletico Madrid được cho là điểm đến tiếp theo của Torres.

 

Trước những đồn đoán về tương lai của Torres, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định tương lai của cậu học trò này. Theo đó, cựu tiền đạo của Liverpool sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và mọi thông tin trên báo chí trong thời gian qua chỉ là tin đồn vô căn cứ.

 

"Ba tiền đạo là con số cơ bản trong một đội bóng, chúng tôi đã có Fernando Torres, Didier Drogba và Diego Costa. Một trong số đó sẽ không chắc chắn thường xuyên được ra sân, nhưng sẽ không có ai phải ra đi cả", Jose Mourinho cho biết. "Đội hình hoàn hảo sẽ có 18 cầu thủ nước ngoài, chứ không phải 16 hay 17. Nhưng quy định vẫn là quy định. Chelsea muốn sở hữu nhiều cầu thủ Anh trong đội hình, nhưng đó là chuyện của tương lai".

 

Với sự ra đi của Romelu Lukaku, Chelsea vẫn chưa đáp ứng được điều kiện số cầu thủ 'cây nhà lá vườn'. Như vậy, Chelsea vẫn cần phải thanh lọc trong mùa hè và một số cái tên nhiều khả năng phải ra đi như Obi Mikel, Moses, Romeu, Schwarzer, Marko Marin hay cả P.Cech.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Fernando Torres Chelsea Jose Mourinho Torres rời Chelsea Torres ở lại Chelsea tương lai của Torres chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT