Quảng cáo

Mourinho hé lộ chuyện bị Luka Modric 'dội gáo nước lạnh'

Thứ tư, 30/07/2014 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho thừa nhận, mục tiêu hàng đầu của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Luka Modric chứ không phải Cesc Fabregas.

Nội dung chính

 

Modric đã từ chối đi theo Mourinho

 

Hè 2012, trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa Real Madrid, Jose Mourinho đã yêu cầu Chủ tịch Perez chi 33 triệu bảng để mang Luka Modric về từ Tottenham.

 

Không phụ lòng ông thầy, tiền vệ người Croatia đã chơi cực hay, nhanh chóng chiếm giữ một vị trí chính thức ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hè 2013, Mourinho bị Real Madrid sa thải và chỉ vài tháng sau, ông nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea theo lời kêu gọi của tỷ phú Roman Abramovich.

 

Mùa giải năm ngoái, Chelsea trắng tay toàn diện và Abramovich đồng ý bạo chi để Mourinho làm cách mạng đội hình. Một trong những ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là nâng cấp tuyến giữa, nơi Frank Lampard đã luống tuổi, trong khi những Ramires, John Obi Mikel hay Marco van Ginkel đều thi đấu rất phập phù. Mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới chính là Luka Modric.

 

“Tôi đã gọi Modric, nhưng cậu ấy không hứng thú với việc rời Real Madrid và gia nhập Chelsea”, HLV bất ngờ chia sẻ với tờ SportskeNovosti về mục tiêu hàng đầu của mình trong mùa hè năm nay. “Modric là một trong những tiền vệ hay nhất mà tôi biết. Cách đây 2 năm tôi đã làm mọi cách có thể để có cậu ấy, nhưng bây giờ thì tôi lại thất bại”.

 

Không thể thuyết phục nổi Modric, Mourinho đành chuyển qua phương án Cesc Fabregas và chỉ mất khoảng 1 tuần, ông đã thuyết phục thành công tiền vệ người Tây Ban Nha rời Barcelona và gia nhập sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng 5 năm, kèm mức giá lên tới 30 triệu bảng.

 

Có “F4”, rồi Diego Costa, Filipe Luis, đồng thời gọi trở lại những Kurt Zouma, Thibaut Courtois, Victor Moses, Oriol Romeu hay Romelu Lukaku... đến thời điểm này HLV Mourinho đã cảm thấy trong tay có đủ những quân bài cần thiết và quyết định tạm khép lại chuyện mua sắm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Luka Modric Chelsea Real Madrid Fabregas Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT