Quảng cáo

Vì sao Mourinho bán Lukaku cho Everton?

Thứ năm, 31/07/2014 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã đăng đàn lý giải nguyên nhân khiến ông đi đến quyết định bán tiền đạo Lukaku cho Everton với một mức giá vừa phải.

 

Chelsea ban Lukaku, Mourinho ban Lukaku, Lukaku chinh thuc gia nhap Everton, Lukaku Everton, Premier League, The Blues

Lukaku rời Chelsea không phải do mâu thuẫn với Mourinho

 

Cách đây không lâu, tiền đạo người Bỉ đã hoàn thành mọi thủ tục để chính thức khoác lên mình màu áo Everton. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này ước tính rơi vào khoảng 28 triệu bảng.

 

Đây là một quyết định được cho là khá bất ngờ của Jose Mourinho. Lukaku đã thi đấu ngày một tiến bộ hơn khi thi đấu theo dạng cho mượn. Đặc biệt, trong bối cảnh The Blues vẫn thiếu đi những tiền đạo đẳng cấp, vì thế người ta lại càng thắc mắc với quyết định này nhiều hơn. Và Mourinho đã đang đàn tuyên bố lý do ông bán người.

 

"Trong tâm lý của mình, trong cách tiếp cận đội bóng này, cậu ấy đã không có động lực để sẵn sàng cạnh tranh tại Chelsea.

 

Cậu ấy muốn chơi cho Chelsea nhưng lại muốn mình luôn là lựa chọn đầu tiên. Mà tại CLB này, đó là điều rất khó để hứa hẹn với một cầu thủ.

 

Đó là những lý do khiến chúng tôi giảm nhu cầu có cậu ấy trong đội bóng này. Everton gửi tới một lời đề nghị và chúng tôi cho rằng đó là một bước chuyển biến mạnh trong thương vụ này" - Sky Sports dẫn lời Mourinho.

 

Mourinho cũng muốn nhấn mạnh ông không có gì mâu thuẫn và chống lại Lukaku. Chiến lược gia người Bồ còn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới học trò cũ của mình.

 

"Điều quan trọng là cậu ấy được hạnh phúc và làm những việc mà cậu ta muốn. Đó là một đứa trẻ ngoan".

 

Về phần Lukaku, tiền đạo này đã phát biểu trong buổi ra mắt Everton: "Tôi thực sự vui mừng vì được tái gia nhập Everton. Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời ở mùa giải trước và một mối quan hệ tuyệt vời với các HLV, chủ tịch, các nhân viên, các cầu thủ và người hâm mộ.

 

"Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu một lần nữa được chơi bóng tại đây và tôi đang mong chờ một mùa giải thành công".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea ban Lukaku Mourinho ban Lukaku Lukaku chinh thuc gia nhap Everton Lukaku Everton Premier League The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT