Quảng cáo

Diego Simeone xác nhận theo đuổi Chicharito

Thứ tư, 30/07/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Diego Simeone xác nhận Atletico Madrid đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Chicharito của Manchester United.

 

Atletico Madrid, Diego Simeone, Chicharito, Javier Hernadez, Quỷ đỏ, Man Utd, La Liga

Diego Simeone khẳng định đang quan tâm tới Chicharito

 

"Chúng tôi đã nói chuyện với GĐTT và đề đạt những cầu thủ mà chúng tôi muốn. Chúng tôi đang có ý định chiêu mộ Javier Hernadez và một cầu thủ tốt khác. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa" - Diego Simeone cho hay.

 

Chicharito hiện đang là một thành viên của Quỷ đỏ trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Louis van Gaal khẳng định sẽ trao cho tiền đạo người Mexico cơ hội để thể hiện mình. Tuy vậy, khi Man Utd vẫn còn Rooney, Persie hay Welbeck thì Chicharito vẫn đứng trước một tương lai hết sức mù mịt tại Old Trafford. Đó là lý do để nhà ĐKVĐ La Liga tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này.

 

Nói về quyết định của người đồng nghiệp, đồng hương Sabella chia tay Argentina sau World Cup, Simeone cho hay: "Tôi không hiểu vì sao ông ấy lại quyết định như vậy và tôi cũng không nghĩ mình sẽ ngồi vào vị trí đó. Tôi có một cam kết dài lâu với Atletico và tất cả những gì tôi muốn làm là tập trung vào đội bóng này".

 

Cách đây vài ngày, Atletico Madrid đã khẳng định họ không chỉ biết bán người mà còn biết mua người để cải thiện lại chất lượng đội hình sau khi bị xâu xé. Họ đã có bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro cho Griezmann, Atletico bây giờ lại đang kỳ vọng vào bộ đôi Mandzukic -Griezmann cho mùa giải mới: "Costa cho chúng tôi tốc độ, sức mạnh và khả năng ghi bàn. Griezmann lại cho chúng tôi thấy những tiềm năng lớn mà chúng tôi có thể tận dụng. Đó là điều cần thiết cho đội bóng này".

 

Còn khi nói về mục tiêu trong năm nay, ông cho hay: "Mục tiêu là đánh bại tất cả các đối thủ ở giải đấu này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Diego Simeone Chicharito Javier Hernadez Quỷ đỏ Man Utd La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT