Quảng cáo

Griezmann - Mandzukic: 'Song sát' mới của Atletico

Thứ hai, 28/07/2014 18:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Griezmann - nhỏ, nhanh và khéo. Mandzukic - to, khỏe, lạnh lùng. Đó sẽ là cặp 'song sát' đáng sợ mới mà Diego Simeone sẽ trình làng trong mùa giải tới.

 

Griezmann - Mandzukic, Atletico Madrid, song sat cua Atletico, Griezmann gia nhap Atletico, Diego Simeone, tien ve Griezmann, tien dao Mandzukic

Altetico Madrid hy vọng vào cặp song sát Griezmann - Mandzukic

 

Atletico Madrid đã mất rất nhiều trong mùa hè này, hay nói đúng hơn, họ đã trở thành con mồi để các đại gia châu Âu xâu xé. Việc mất đi nhiều cầu thủ trụ cột đã trở thành bài toán khó với Simeone nhưng ông vẫn đang bình tĩnh. Atletico vẫn từng bước, từng bước một tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trong vài ngày qua chính là Griezmann, một nhân tố bí ẩn của Simeone.

 

Diego Costa ra đi, thay vào đó Atletico có Mario Mandzukic, một tiền đạo nổi tiếng với vóc dáng to, khỏe và lạnh lùng trong những tình huống dứt điểm. Đó là hy vọng của Atletico ở mùa giải tới. Nhưng, khi có thêm Griezmann, họ lại có quyền mơ đến cặp 'song sát' sẽ làm mưa làm gió tại La Liga và cả Champions League.

 

Griezmann không phải là một tiền đạo, nói đúng nhất anh phải là một tiền vệ chạy cánh. Từ ngày mới bước vào thi đấu chuyên nghiệp, Griezmann đã ngày một hoàn thiện hơn khả năng chạy cánh của mình. Tuy nhiên sự thay đổi trong hệ thống chiến thuật cùng những thay đổi chung của bóng đá thế giới đã khiến cầu thủ người Pháp hoàn thiện cả kỹ năng dứt điểm của mình.

 

Griezmann - Mandzukic, Atletico Madrid, song sat cua Atletico, Griezmann gia nhap Atletico, Diego Simeone, tien ve Griezmann, tien dao Mandzukic

Diego Simeone lại có quyền hy vọng vào thành công tại Atletico Madrid

 

Nói về điểm mạnh của Griezmann, người ta sẽ nhắc tới tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng chọn vị trí tuyệt vời. Những yếu tố cần thiết và quý giá cho Diego Simeone có thể kết hợp anh với một Mandzukic to, khỏe và lạnh lùng.

 

Có Griezmann, Atletico có thể chơi theo sơ đồ 4-2-3-1, lúc này tiền vệ người Pháp sẽ đảm nhận vị trí cánh trái cùng với bộ đôi Koke và Turan tạo thành một hàng ngang đáng tin cậy. Mandzukic với khả năng của một trung phong chớp thời cơ sẽ tạo ra những bàn thắng. Và đột biến người ta có thể chờ đợi ở Griezmann.

 

Atletico cũng có thể đá theo sơ đồ 4-4-2 hoặc biến thể thành 4-4-1-1, Griezmann sẽ kết hợp cùng Mandzukic tạo thành cặp tiền đạo mang nhiều mối nguy hiểm với các đối thủ. Khi ấy Griezmann có thể đá lùi hơn Mandzukic như một hộ công, điểm mạnh của cả hai sẽ tạo nên một mũi khoan đủ mạnh để Atletico có thể kỳ vọng vào một mùa giải mới thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Griezmann - Mandzukic Atletico Madrid song sat cua Atletico Griezmann gia nhap Atletico Diego Simeone tien ve Griezmann tien dao Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT