Quảng cáo

Vượt mặt Arsenal, Atletico chính thức sở hữu Griezmann

Chủ nhật, 27/07/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Jokin Aperribay, Chủ tịch của Real Sociedad xác nhận đã chấp thuận bán cầu thủ chạy cánh người Pháp, Antoine Griezmann cho Atletico.

Nội dung chính

 

Antoine Griezmann, Atletico Madrid, Arsenal, La Liga, Real Sociedad, Tân binh, chuyen nhuong, bong da, bongda, thethao, the thao

Antoine Griezmann

 

Để có được Antoine Griezmann, Atletico đã vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ thành London là Tottenham, đặc biệt là Arsenal. Nhà ĐKVĐ La Liga đã phải trả 30 triệu euro, số tiền phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann với Real Sociedad để sở hữu cầu thủ 23 tuổi cao 1,76m này.

 

Sở dĩ HLV Diego Simeone được BLĐ Atletico bật đèn xanh chi đậm như vậy là do đội chủ sân Vicente Calderon vừa kiếm được bộn tiền sau khi gia hạn HĐ đến 2026 với Nike. Trước khi chi tiền phá vỡ HĐ với Antoine Griezmann, Aletico đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ người Pháp.

 

Atletico và Real Sociedad chưa chính thức công bố thương vụ này. Tuy nhiên trong một tuyên bố hôm qua trên AS, Jokin Aperribay – Chủ tịch Real Sociedad đã cho hay đã bán Antoine Griezmann cho Atletico đồng thời cho hay “lời chào mua của Atletico là không thể từ chối”.

 

Ngoài 30 triệu euro trả cho Real Sociedad thì Atletico không phải trả thêm phụ phí nào, trong đó có cả thuế giá trị gia tăng.

 

Antoine Griezmann là cầu thủ thứ 2 rời Real Sociedad mùa hè này. Trước đó đội bóng này đã bán thủ môn Claudio Bravo cho Barca giá 12 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Atletico Madrid Arsenal La Liga Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT