Quảng cáo

Mandzukic ra mắt nhạt nhòa, Atletico vẫn có chiến thắng

Thứ sáu, 25/07/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù tân binh Mario Mandzukic có màn ra mắt khá nhạt nhòa nhưng Aletico Madrid vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Numancia trong trận tưởng niệm cố chủ tịch Jesus Gil y Gil, cũng là trận mở màn tour du đấu mùa Hè 2014.

 

Mandzukic, Mandzukic  thi đấu nhạt nhòa, Mandzukic ra mắt kém ân tượng, Mandzukic  ra mắt atletico madridMandzukic có màn ra mắt nhạt nhòa

 

Sau khi để Diego Costa cũng như Filipe Luis sang Chelsea, HLV Diego Simeone đã chiêu mộ bộ đôi Guilherme Siqueira và Mario Mandzukic về nhằm thay thế. Để các CĐV được chứng kiến tài năng của hai cầu thủ này,

HLV Diego Simeone đã để họ ra sân ở trận gặp Numancia.

 

Trong hai tân binh này thì Mario Mandzukic được kỳ vọng hơn cả nhưng việc chỉ có mặt trên sân trong 31 phút khiến anh không thể chứng tỏ được nhiều.

 

Dù rất nỗ lực, tân binh đến từ Bayern Munich lại đứng quá xa vòng cấm và không thể tạo đột biến do thường nhận bóng trong thế quay lưng với khung thành. Tất cả những gì anh làm được trong hơn nửa giờ thi đấu chỉ là một cú đánh đầu sau quả tạt của Juanfran.

 

Với Siqueira, cầu thủ này đã chơi khá ấn tượng trong vai trò hậu vệ trái. Nhưng cầu thủ Brazil này chỉ mạnh mẽ trong tấn công, và còn phải cải thiện về khả năng phòng ngự.

 

Hai tân binh không chứng tỏ được nhiều nhưng bàn thắng duy nhất của Hector giúp Aletico Madrid vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Numancia trong trận tưởng niệm cố chủ tịch Jesus Gil y Gil, cũng là trận mở màn tour du đấu mùa Hè 2014.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mandzukic Mandzukic thi đấu nhạt nhòa Mandzukic ra mắt kém ân tượng Mandzukic ra mắt atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT