Quảng cáo

Luis Suarez trước cơ hội được đá siêu kinh điển với Real

Thứ sáu, 25/07/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những động thái gần đây, tiền đạo Luis Suarez trước cơ hội được đá siêu kinh điển giữa Barcelona với Real Madrid vào cuối tháng 10 tới.

 

Tòa án trọng tài Thể thao, Luis Suarez, Barcelona, Uruguay, Suarez kháng án, Suarez kháng cáo thành công, lệnh cấm suarez được gỡ bỏ, Liverpool, suarez gia nhập barca, barca có suarezLuis Suarez trước cơ hội được đá siêu kinh điển với Real

 

Sau khi đơn kháng cáo gửi lên Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA bị bác bỏ, Luis Suarez tiếp tục đấu tranh khi gửi đơn lên Tòa án trọng tài Thể thao (CAS) với hy vọng được tạm đình chỉ thi hành án.

 

Những nỗ lực của tiền đạo người Uruguay cuối cùng cũng đã được đền đáp khi CAS chấp nhận bãi bỏ lệnh cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng, thế nhưng án treo giò 9 trận trên ĐTQG vẫn được giữ nguyên.

 

"Lệnh cấm của Luis Suarez chỉ được áp dụng trên đội tuyển quốc gia Uruguay và nó không liên quan đến sự nghiệp của anh tại Barcelona", tờ Goal dẫn lời từ CAS. "Tòa án trọng tài Thể thao đồng tình với ý kiến của Barcelona rằng hình phạt áp dụng với Suarez là quá nặng".

 

Với những tuyên bố này thì cựu chân sút Liverpool đứng trước cơ hội được tham gia trận siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid. Theo lịch La Liga mùa giải 2014-15 vừa được công bố, trận “clasico” đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra vào cuối tháng 10, đúng vào thời điểm án phạt cấm thi đấu bốn tháng của Suarez kết thúc.

 

Cụ thể, Real Madrid sẽ tiếp Barcelona ở vòng thứ 9 diễn ra cuối tuần trong hai ngày 25 và 26/10. Trong khi đó, án phạt cấm thi đấu của Suarez sẽ hoàn thành vào ngày 25/10 và anh hoàn toàn có thể thi đấu vào ngày 26/10.

 

Việc Suarez có được ra sân hay không sẽ phụ thuộc vào các kênh truyền hình sỡ hữu bản quyền giải đấu và ban tổ chức. Đây là các bên sẽ quyết định các đội thi đấu cụ thể ngày nào chỉ một tuần trước mỗi vòng đấu.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tòa án trọng tài Thể thao Luis Suarez Barcelona Uruguay Suarez kháng án Suarez kháng cáo thành công lệnh cấm suarez được gỡ bỏ Liverpool suarez gia nhập barca barca có suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT