Quảng cáo

Màn ra mắt ấn tượng của Herrera và Luke Shaw

Thứ năm, 24/07/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu ra mắt CLB mới, bộ đôi tân binh đắt giá Herrera và Luke Shaw đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giúp Man Utd đánh bại LA Galaxy với tỷ số 7-0.

 

LA Galaxy vs Man United,giao hữu LA Galaxy vs Man United,MU thắng 7-0 LA Galaxy,Van Gaal ra mắt thành công,Van Gaal,Luis Van Gaal,Quỷ đỏ thắng đậm,Van Gaal khởi đầu thành công, Herrera rực sángMàn ra mắt ấn tượng của Herrera

 

Manchester United dưới triều đại Louis van Gaal đã có trận đấu mở màn vô cùng mỹ mãn, khi giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Los Angeles Galaxy, trong khuôn khổ du đấu giao hữu trên đất Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới. Không chỉ chờ đợi tài cầm quân của HLV Van Gaal mà CĐV Quỷ đỏ cũng muốn kiểm chứng tài năng của hai bản hợp đồng đắt giá Herrera cũng như Luke Shaw.

 

Dường như hiểu được sự kỳ vọng của NHM, HLV Van Gaal đã tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất mà ông có và Herrera hay Shaw không phải là ngoại lệ. Mang trên vai trọng trách cũng như áp lực lớn nhưng bộ đôi tân binh này đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

 

Đầu tiên là trường hợp của Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha khiến tuyến giữa của Man Utd chắc chắn và uyển chuyển hơn rất nhiều. Nhãn quan chiến thuật cùng khả năng kỹ thuật tốt giúp Herrera bao quát rất tốt khu vực giữa sân. Ngoài ra những đường chuyền của Herrera tiềm ẩn sự nguy hiểm rất lớn.

 

Tầm quan trọng của Herrera càng được kiểm chứng khi Van Gaal có 9 sự thay đổi khi bước vào hiệp 2. Herrera cùng Fletcher vẫn được giữ lại và anh đã lĩnh xưỡng rất tốt hàng tiền vệ để Man Utd có thêm 4 bàn thắng khép lại chiến thắng ấn tượng 7-0 cho Quỷ đỏ.

 

Không tạo được dấu ấn mạnh mẽ như Herrera nhưng Luke Shaw cũng đã thể hiện tốt những phút có mặt trên sân. Rõ ràng việc hai tân binh ra mắt ấn tượng giúp Man Utd tự tin vào một khởi đầu tốt cho đội bóng sau thời cựu HLV David Moyes.

 

Đội hình ra sân của Manchester United

 

Hiệp 1: De Gea, Smalling, Jones, Evans, Valencia, Fletcher, Herrera, Shaw, Mata, Welbeck, Rooney.

 

Hiệp 2: Lindegaard; Rafael, M Keane, Fletcher, Blackett, James; Kagawa, Cleverley, Herrera; Nani, Young.

 

Video bàn thắng: Man Utd 7-0 LA Galaxy (Giao hữu CLB)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LA Galaxy vs Man United giao hữu LA Galaxy vs Man United MU thắng 7-0 LA Galaxy Van Gaal ra mắt thành công Van Gaal Luis Van Gaal Quỷ đỏ thắng đậm Van Gaal khởi đầu thành công Herrera rực sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT