Quảng cáo

Rodgers tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Liverpool

Thứ năm, 24/07/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước những tin đồn chuyển nhượng thời gian vừa qua, HLV Rodgers đã tiết lộ những mục tiêu mà ông hướng đến ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Isco,liverpool muốn có Isco,Isco sẽ đến liverpool,cavani đến liverpool,liverpool chiêu mộ cavani,tin chuyển nhượng liverpool,tin chuyển nhượng hè 2014Rodgers khẳng định sẽ chỉ mua cầu thủ nếu thực sự cần thiết

 

Không quá bất ngờ khi Liverpool đang là CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay. Việc giành vé trở lại đấu trường Champions League khiến đội bóng này phải tăng cường những cầu thủ chất lượng để thi đấu tốt.

 

Sau khi đồng ý bán Suarez cho Barca với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, ngân quỹ chuyển nhượng của họ là rất lớn. Tính đến thời điểm này The Kop đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton), Emre Can (Leverkusen) và Markovic (Benfica).

 

Dù vậy, bốn ngôi sao này cũng chỉ mới tiêu tốn của Liverpool khoảng 50 triệu bảng và theo báo chí Anh thì HLV Brendan Rodgers sẽ còn chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao nữa và những Cavani (PSG), Isco (Real Madrid), Vidal (Juventus)… sẽ nhanh chóng cập bến Alffield.

 

Nhằm giúp các CĐV định hình thêm vấn đề chuyển nhượng của CLB, HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ kế hoạch mà ông đã định sẵn ở những ngày tới. Vị chiến lược gia này cho biết: “Truyền thông đã đưa ra quá nhiều dự đoán về các mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi.

 

Tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ làm điều này nếu đó là những cầu thủ mà chúng tôi thật sự cần.Tất cả những bản hợp đồng của chúng tôi trong thời gian qua đều mang tính chiến lược. Họ không chỉ là cái tên, tất cả họ đều phù hợp với mục đích và hướng đi của đội bóng. Có thể sẽ thêm vài cầu thủ sẽ đến nhưng nếu thực sự cần thiết chúng tôi mới đề cập đến điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco liverpool muốn có Isco Isco sẽ đến liverpool cavani đến liverpool liverpool chiêu mộ cavani tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT