Quảng cáo

Theo Walcott lại mang tin buồn đến cho Arsenal

Thứ năm, 24/07/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải trong chuyến du đấu Hè 2014 của Theo Walcott nặng hơn dự kiến và tiền đạo người Anh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu thêm 2 tháng nữa.

 

Theo Walcott,Theo Walcott dính chấn thương, Theo Walcott nghỉ thi đấu, Theo Walcott nghỉ 2 tháng, Theo Walcott dính chấn thương nặngTheo Walcott lại dính chấn thương nặng


Theo Walcott có thể là cầu thủ đen đủi nhất của Arsenal ở mùa giải vừa qua. Phong độ thăng hoa của tiền đạo này bị chặn đứng khi anh dính chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup với Tottenham. Chấn thương này khiến tiền đạo người Anh nghỉ thi đấu suốt chặng đường còn lại và lỡ hẹn với World Cup 2014.

 

Những tưởng sau khi bình phục thì Walcott có thể toàn tâm toàn ý tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, vận đen chưa thôi đeo bám cầu thủ người Anh. Cụ thể, ở buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè với New York Red Bulls vừa qua, Theo Walcott lại tái phát chấn thương.

 

Theo thông báo của đội ngũ y tế thì chấn thương mà Walcott gặp phải là khá nặng và anh đã phải trở về Anh nhằm có sự điều trị tốt nhất. Theo dự đoán Theo Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng, tức có lỡ giai đoạn mở đầu mùa giải 2014/2015.

 

Theo lịch trình, vào rạng sáng ngày 27/7 tới, Arsenal sẽ có trận giao hữu với New York Red Bulls của người cũ Thierry Henry và đây cũng là trận đầu tiên của họ trên đất Mỹ trong mùa hè năm nay.

 

Tiếp đó, Pháo thủ sẽ có thêm những trận giao hữu nữa với Benfica, Monaco và tới đầu tháng 8 sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trân tranh Community Shield với Man City (10/8).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott Theo Walcott dính chấn thương Theo Walcott nghỉ thi đấu Theo Walcott nghỉ 2 tháng Theo Walcott dính chấn thương nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT