Quảng cáo

Atletico Madrid mua thần đồng người Bỉ với 2 triệu euro

Chủ nhật, 03/08/2014 19:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB PSV Eindhoven xác nhận rằng họ đã đạt thỏa thuận bán Zakaria Bakkali cho Atletico Madrid với giá 2 triệu euro.

Nội dung chính

 

Tin chuyển nhượng, Zakaria Bakkali, Atletico Madrid, chuyển nhượng Atletico, thần đồng người Bỉ, chuyển nhượng mùa hè

Zakaria Bakkali (trái)

 

Zakaria Bakkali năm nay 18 tuổi, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với CLB PSV trong năm 2013 và đã đóng góp được 3 bàn thắng cho đội nhà sau 16 lần ra sân. Cũng trong năm bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp Bakkali đã được gọi lên ĐTQG Bỉ, tuy nhiên anh không có cơ hội tham dự World Cup 2014.

 

Hôm qua (3/8), GĐĐH Marcel Brands của CLB PSV thông báo rằng họ đã đạt thỏa thuận bán tiền đạo trẻ Zakaria Bakkali cho Atletico Madrid. Dù không tiết lộ cụ thể chi tiết hợp đồng, nhưng theo tờ El Confidencial thì nhà ĐKVĐ La Liga chỉ phải trả 2 triệu euro trong thương vụ này.

 

Phát biểu trước giới truyền thông, ông Madrid Brands cho biết: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận bán Bakkali với Atletico, thương vụ sẽ hoàn tất khi đôi bên hoàn tất các thỏa thuận cá nhân".

 

Khi chính thức cập bến Atletico Madrid, Bakkali sẽ là tân binh thứ 8 của nhà ĐKVĐ La Liga trong mùa này. Trước đó, đội chủ sân Vicente Calderón đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ trẻ khác là Angel Correa (19 tuổi), Jan Oblak (21 tuổi) và Antoine Griezmann (23 tuổi).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Zakaria Bakkali Atletico Madrid chuyển nhượng Atletico thần đồng người Bỉ chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT