Quảng cáo

Onnet vinh dự nhận giải thưởng doanh nhân doanh nghiệp của năm

Author Thethao247.vn - 09:39 17/01/2014 GMT+7
Sáng ngày 16/1/2014 tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Hà Nội đã diễn ra lễ trao Giải thưởng “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phát triển bền vững” và “Doanh nhân Doanh nghiệp của năm”. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình nhằm tôn vinh 145 Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu của năm.

 

 

Đến dự Chương trình có đồng chí Cao Sĩ Kiêm - Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam – Thành viên Ban chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Từ - Chánh văn phòng Hiệp hội DNNVV Việt Nam.

 

Tại lễ trao giải, ông Đinh Văn Lộc ( Richdad Loc) – Chủ tịch HĐQT Công ty CP ONNET vinh dự được nhận giải thưởng Doanh nhân, Doanh nghiệp của năm. Đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa, không chỉ là nguồn cổ vũ to lớn cho ONNET và đội nhóm của ông Richdad Loc mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả một tập thể.


Sau 2 năm hoạt động, ONNET đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực Internet Marketing. ONNET đã mang tới hàng chục chương trình đào tạo có giá trị, giúp đỡ hơn 10 nghìn cá nhân, doanh nghiệp mỗi năm giúp họ thúc đẩy doanh thu và phát triển thương hiệu.

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ trao giải: “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phát triển bền vững” và “Doanh nhân Doanh nghiệp của năm” :

 

Tiết mục ca múa nhạc mở đầu chương trình

 

Doanh nhân nhận giải thưởng "Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Việt Nam phát triền bền vững" 

 

Ông Richdad Loc- CEO ONNET  Vinh dự nhận doanh hiệu Doanh nhân Doanh nghiệp của năm

  

Doanh nhân doanh nghiệp nhận giải thưởng " Doanh nhân Doanh nghiệp của năm" 

 

P.V

 

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
17.01.2014
TIN NỔI BẬT