Quảng cáo

PVD Thái Bình - Tre già, măng sẽ mọc

Thứ sáu, 10/03/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Bình từng là 1 tượng đài của bóng chuyền nữ trong giai đoạn 2007-2008.

Khi đó với sự xuất sắc của những người con và là những tay đập hàng đầu nơi đây như : Thu Phương, Bùi Huệ, Lê Mười....cùng với sự hội nhập hoá mang về tay đập phụ công số 1 Thái Lan là Pleumjit đã tạo ra 1 sức mạnh khủng khiếp cho đội bóng của ông Thái Thanh Tùng. Với sức mạnh từ biên số 4 mang tên Bùi Huệ, đan kẽ miếng đánh vang vọng của Lê Mười ở vị trí số 2 cộng với máy ghi điểm mang tên Pleumjit ở khắp mặt giữa lưới rồi hàng sau và cả những pha phát bóng tấn công thần thánh phá vỡ mọi hàng phòng ngự của đối thủ.

bui hue pvd thai binh, chu cong bui hue

Chính vì vậy mà không khó để họ có những danh hiệu để đời đáng mơ ước. Đó cũng là quãng thăng ấn tượng nhất của các cô gái quê lúa, và kể từ đó đến nay trật tự lại trở lại đúng quỹ đạo. Thông Tin đã trở lại sau công cuộc trẻ hoá và họ đã kiểm soát toàn bộ những sân chơi họ góp mặt. Và lúc đó những đàn chị của Thái Bình cũng đã không còn được phong độ tốt để giữ nhiệt kéo theo cái tên vốn rất hot này đã không mấy khi được nhắc đến nữa.

Thế nhưng tại mùa giải 2016, họ đã mang đến 1 lứa vđv trẻ ấn tượng về chuyên môn, và tự tin về tinh thần thi đấu với sự dẫn dắt của tay đập phụ công Trần Thơm. Các cô gái trẻ dường như tiếp bước đàn chị và phần nào làm Giới chuyên môn hài lòng về sự nỗ lực vượt bực trong khâu đào tạo trẻ. Bóng dáng của Bùi Huệ hay Lê Mười lúc này cũng chẳng mấy quan trọng như trước khi các em lúc này như: Bích Nga, Phạm Hương, Nguyễn Thi Hương, Quỳnh , Hường....đã đảm nhiệm vị trí khá tốt trong đội hình.

pvd thai binh, doi tre thai binh

Tre già thì măng mọc triết lý quả là đúng! thể thao mang ý nghĩa của sự trẻ trung năng động và việc họ đã mất nhiều thời gian để đào tạo và giờ đây trở lại bằng 1 đội hình tạm coi là ấn tượng. Việc mạnh dạn tin dùng các cô gái trẻ cũng là điểm cộng giúp các em có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc. 2017 Bùi Huệ được dự báo là màn come back ấn tượng..nhưng cũng đừng mong chờ nhiều quá vào bà mẹ 2 con vì lúc này có quay lại thì chị cũng đã qua đi cái thời vang dội và đỉnh cao.

pvd thai binh

Hãy cứ hy vọng chị sẽ đáp ứng tốt chuyên môn và là nguồn cảm hứng giúp các em vững tin thi đấu. Và chắc chắn những tay đập như đội trưởng Trần Thơm, Bích Nga, Phạm Phương,....vẫn là những gương mặt ghi điểm và là điểm sáng trong màu áo PVD Thái Bình. Và mới đây trong chuyến tập huấn ngắn hạn tại cơ sở của đội bóng tân binh Hoá Chất Đức Giang, cùng với đàn chị là Bùi Huệ thì các cô gái trẻ cũng đã có những trận đấu tập khá hay và chất lượng chuyên môn tiến bộ rõ rệt. Và khẳng định để tiệm cận top thì không phải Bùi Huệ hay Lê Mười mà chính là sự tự tin và toả sáng hết mình của các cô gái trẻ lúc này mới là sức mạnh đưa Thái Bình đi sâu và đi xa hơn.

Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pvd thai binh bong chuyen nu thai binh bùi huệ bong chuyen nu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo