Thông tin Liên Việt Post Bank – Nơi chắp cánh những tài năng

Thứ hai, 06/03/2017 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 9 lần bước lên vị trí cao nhất trong 13 mùa giải vô địch quốc gia đã qua, TTLVPB xứng đáng là tượng đài của bóng chuyền Việt Nam.


Bên cạnh đó, đội bóng ngành quân đội luôn tự hào là cái nôi cung cấp vđv chủ lực cho ĐTQG Việt Nam qua các thời kỳ như Kim Huệ, Hà Hoa, Đào Huyền, Phạm Thu Trang, Tạ Diệu Linh, Phạm Thị Yến, Đỗ Minh, Bùi Ngà, Âu Nhung, Linh Chi, Phạm Thị Liên.

Trong môi trường quân đội, bên cạnh việc tập luyện và thi đấu đỉnh cao, các vđv không chỉ được rèn luyện tác phong của một quân nhân nghiệp mà còn được học văn hóa, bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học. Các vđv sau khi thi đấu đỉnh cao đều được sắp xếp công tác phù hợp với năng lực - một điều đáng mơ ước đối với các clb khác.

Gần đây, với sự vươn lên mạnh mẽ của các đội bóng như Ngân Hàng Công Thương, VTV Bình Điền Long An, Tiến Nông Thanh Hóa... Bộ Quốc Phòng cũng đã chấp thuận chủ trương do Bộ Tư Lệnh Thông tin Liên lạc ấp ủ từ lâu, cho phép mở cơ sở 2 của CLB tại Cần Thơ nhằm thu hút, tuyển chọn các tài năng bóng chuyền khu vực phía nam giúp đội bóng đầu ngành quân đội có thể giữ vững thành tích.

Mời các bạn theo dõi phóng sự sau đây:

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lien viet post bank thong tin lien viet bong chuyen nu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT