Quảng cáo

Zaha: 'Moyes cô lập tôi nhưng Van Gaal thì không'

Thứ năm, 31/07/2014 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wilfried Zaha tuyên bố anh sẽ trở thành một cầu thủ chất lượng của Louis van Gaal sau một năm bị David Moyes đày ải tại Old Trafford.

 

Wilfried Zaha, David Moyes, Louis van Gaal, Old Trafford, Quỷ đỏ, Premier League, Zaha quyết trụ Van Gaal

Zaha đang rất nỗ lực thể hiện mình dưới thời Van Gaal

 

Thể hiện màn trình diễn hết sức ấn tượng trong chuyến du đấu mùa hè năm ngoái, thế nhưng Zaha vẫn bị David Moyes làm ngơ. Đó là lý do anh bị chuyển sang Cardiff theo bản hợp đồng cho mượn.

 

Trước mùa giải mới, Zaha lại bắt đầu một cuộc chinh phục khác có lẽ còn khó khăn hơn David Moyes. Louis van Gaal chắc chắn là một HLV khó tính hơn và đó sẽ là một thử thách rất lớn. Tuy nhiên Zaha vẫn rất tự tin vào khả năng thành công của mình dưới trướng Van Gaal.

 

Sở trường là một tiền vệ chạy cánh, nhưng Zaha cho biết anh đang nỗ lực để hoàn thiện mình trong vai trò một tiền vệ trung tâm nhằm phù hợp với hệ thống chiến thuật 3-5-2 của Van Gaal.

 

"Tôi đã từng là một cầu thủ chạy cánh, nhưng nếu HLV muốn tôi chơi ở vị trí mới tôi sẽ làm điều đó.

 

Tiền vệ trung tâm sẽ không phải di chuyển nhiều như một cầu thủ chạy cánh vì vậy tôi thấy thoải mái. Tôi nghe nói ông ấy là người sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ và tôi sẽ chớp lấy cơ hội đó.

 

Được chơi trong màu áo Man Utd là tất cả những gì tôi muốn khi đến đây. Tôi chỉ muốn trở thành một cầu thủ của Man Utd. Hy vọng rằng mùa này tôi sẽ có cơ hội" – DailySport dẫn lời Zaha.

 

Wilfried Zaha, David Moyes, Louis van Gaal, Old Trafford, Quỷ đỏ, Premier League, Zaha quyết trụ Van Gaal

Zaha đã từng thi đấu tốt tại chuyến du đấu hè năm ngoái

 

Nói về những ngày tháng làm việc chung với David Moyes, tuy thừa nhận đã bị cô lập và làm ngơ nhưng Zaha vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho ông thầy cũ: "Ông ấy đã làm việc với rất nhiều áp lực, vì thế tôi không thể đổ hết lỗi cho ông ấy. Ông ấy có cách làm việc và huấn luyện của riêng mình và có lẽ tôi không phù hợp với ông ấy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Zaha David Moyes Louis van Gaal Old Trafford Quỷ đỏ Premier League Zaha quyết trụ Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT