Quảng cáo

Xuân Trường xuất hiện ở tựa game bóng đá hấp dẫn nhất thế giới

Thứ ba, 27/09/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo có mặt ở tựa game do FIFA phát hành.

Ngày 27/9 tới đây, FIFA 17 sẽ chính thức phát hành trên toàn thế giới cho các hệ máy tính từ PS4, Xbox One... Trước ngày ra mắt, những cầu thủ và các thống kê chi tiết cũng đã được giới thiệu.

Xuân Trường, FIFA 17, ĐT Việt Nam, Incheon, AFF Cup, Triều Tiên

Xuân Trường và các chỉ số ở tựa game do FIFA sắp phát hành

Việc góp mặt trong màu áo CLB Incheon United giúp tiền vệ Lương Xuân Trường được biết đến nhiều hơn. Anh cũng đã có mặt trong tựa game này với những chỉ số đó là: Tốc độ - 65, Sút – 45, Chuyền – 53, Rê dắt – 54, Phòng ngự - 43 và Thể lực – 48. Trước đó, Xuân Trường cũng đã xuất hiện ở một phiên bản trực tuyến của FIFA.

Được biết, Xuân Trường là cầu thủ thứ hai của Việt Nam xuất hiện trong serie game do FIFA phát hành. Còn nhớ hồi năm 2010, tiền đạo Lê Công Vinh cũng đã góp mặt, khi đó anh đang khoác áo CLB Leixoes của Bồ Đào Nha. Ở game PES 2017, Bình Dương cũng có tên và những cầu thủ trẻ của đội U19 như Tiến Linh, Duy Khánh cũng xuất hiện trong trò chơi này.

Xuân Trường đá trận gặp Triều Tiên, tập trung muộn trước AFF Cup

Trong một diễn biến mới liên quan tới Xuân Trường, CLB Incheon đã đồng ý để cầu thủ này về nước đá trận giao hữu gặp Triều Tiên. Dự kiến, Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 1/10, trước cả Công Phượng và Tuấn Anh.

Ngay sau khi đá trận gặp Triều Tiên ngày 6/10, Xuân Trường cũng sẽ bay về Hàn Quốc để tiếp tục tập luyện. Về cơ bản, Incheon cũng đã đồng ý để Xuân Trường tham dự AFF Cup, tuy nhiên anh không thể về sớm để tập trung cùng đội tuyển. Được biết phải đến khi K-League kết thúc, Xuân Trường mới có thể về nước.

Về phần ĐT Việt Nam, hôm qua thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập luyện đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc thiếu vắng bộ ba cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng còn không có sự phục vụ của một số cầu thủ như Thành Lương, Văn Quyết, Xuân Tú, Minh Tuấn... nhưng cái tên đang cùng Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh chuẩn bị cho trận lượt về cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường FIFA 17 ĐT Việt Nam Incheon AFF Cup Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT