Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chỉ ra vai trò quan trọng của Xuân Trường - Tuấn Anh

Thứ ba, 27/09/2016 05:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, việc các CLB của Nhật Bản và Hàn Quốc chịu nhả bộ ba Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh là đã rất thành công với ĐTVN.

Để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra cuối tháng 11 sắp tới, ĐT Việt Nam tập trung ngay từ thời điểm này. Trong danh sách được gọi không thể thiếu bộ ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Tuy nhiên, quá trình thuyết phục những CLB chủ quản của cả ba đội bóng đến từ Nhật và Hàn là rất khó khăn. Cũng bởi AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên họ đều nhả người rất muộn.

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, xuân trường, công phượng, tuấn anh, aff cup, nhat ban

Xuân Trường hay Tuấn Anh là những nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới lối chơi của đội tuyển

Nói về điều này, HLV Hữu Thắng khẳng định việc có được sự phục vụ của ba cầu thủ kể trên đã là rất tốt. Theo ông, họ là những cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng với ĐTVN, đặc biệt là cách chơi mà chiến lược gia này đang xây dựng cho đội tuyển.

"AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, vì thế phải nhờ tới các mối quan hệ khác nên họ mới nhả người. Trước khi giải đấu diễn ra, nếu các cầu thủ được về trước 10-15 ngày là tốt lắm rồi.

Lối chơi của ĐT Việt Nam đã được định hình và sự có mặt của những Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng sẽ giúp lối chơi trở nên nhuần nhuyễn hơn".

Hôm qua, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ngoài ba cầu thủ kể trên phải đến đầu tháng 10 mới về nước, HLV Hữu Thắng còn chưa có những quân bài tốt nhất đến từ Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Theo lịch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu vào ngày 6/10 tới. Xuân Trường về nước hội quân cùng đồng đội ngày 1/10, 1 ngày sau là Công Phượng và 3/10 Tuấn Anh mới được về nước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam xuân trường công phượng tuấn anh aff cup nhat ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT