Quảng cáo

Xuân Trường ra mắt game FIFA Online 3 với chỉ số tương đối khủng

Thứ sáu, 19/02/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xuân Trường đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong game FIFA Online 3 sau khi anh khoác áo Incheon United.

Xuân Trường, FIFA Online 3, Incheon United, K-League, tien ve xuan truong

Xuân Trường và những chỉ số trong game

Xuân Trường hiện đang luyện tập cùng các đồng đội mới thuộc màu áo CLB Incheon United. Gia nhập đội bóng của Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn 2 năm.

K-League thuộc giải đấu mà EA Sports và các nhà sản xuất game FIFA mua bản quyền, vì thế Xuân Trường đã được cập nhật vào trong trò chơi. Những chỉ số thi đấu của cầu thủ 20 tuổi đã không khiến các game thủ phải cảm thấy thất vọng.

Cụ thể, cầu thủ người Việt Nam nhận chỉ số trung bình là 62, co số khá cao ngang ngửa với nhiều cầu thủ Hàn Quốc như Kim Dong Suk, Lee Seong Woo hay Lee Seul Ki. Có thể nói đây là chỉ số không tồi với một cầu thủ năm nay chỉ 20 tuổi. Được biết khi Anthony Martial cập bến Old Trafford với mức phí cao nhất thế giới đối với một cầu thủ tuổi teen, anh cũng có chỉ số trung bình gần như tương tự.

Do Xuân Trường chưa thi đấu ở K-League nên EA Sport chưa thể đưa ra những thống kê chính xác về cầu thủ này. Cụ thể, những thông số về tốc độ lại được đánh giá cao hơn. Còn khả năng chuyền bóng, tổ chức trận đấu lại chưa được đánh giá cao trong trò chơi này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường FIFA Online 3 Incheon United K-League tien ve xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT