Quảng cáo

Đội bóng của Xuân Trường thua trên đất Nhật

Chủ nhật, 14/02/2016 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Xuân Trường, Incheon United đã gục ngã trước CLB Ehime FC trên đất Nhật trong một trận giao hữu mới đây.

 Xuân Trường, Incheon United, Nhật Bản, K-League, FC Ehime, Incheon FC, tien ve Xuan Truong

Xuân Trường không được trao cơ hội ở thất bại 1-4 trước Ehime FC. Ảnh: Internet.

Trong những ngày qua, Xuân Trường cùng Incheon United đang có chuyến tập huấn tại Trung tâm huấn luyện J.Green Sakai (Osaka, Nhật Bản). Đội bóng của Hàn Quốc cũng đã có trận đấu giao hữu với CLB Ehime FC (J.League 2).

Dù được đánh giá cao hơn nhưng ở trận đấu này, CLB Incheon United đã gục ngã với tỷ số chung cuộc 1-4. Trong đó, ở hiệp thi đấu đầu tiên, đại diện của Hàn Quốc để thua với tỷ số 1-3 và để thủng lưới thêm một bàn trong hiệp hai.

Ở trận đấu giao hữu này, Xuân Trường không được tung vào sân do chưa có thể lực tốt nhất. Trong thời gian tới cựu tiền vệ của HAGL sẽ cùng CLB Incheon United tham gia tập luyện và thi đấu giao hữu thêm một vài trận đấu nữa. Đây sẽ là cơ hội để tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định bản thân trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo kế hoạch đã định Xuân Trường và các đồng đội sẽ trở về Incheon vào ngày 24/2 để chuẩn bị cho K-League Classic.

Theo lịch, Incheon (xếp hạng 8/12 đội mùa 2015) sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân của Jeju United (hạng 6/12 mùa 2015) vào ngày 13/3 trên sân Jeju World Cup có sức chứa hơn 35.000 chỗ ngồi.

Theo Dũng Phương (Thethaovietnam.vn)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United Nhật Bản K-League FC Ehime Incheon FC tien ve Xuan Truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT