Quảng cáo

Điểm tin 16/2: Xuân Trường hòa nhập nhanh, VFF suýt mất Hữu Thắng

Thứ ba, 16/02/2016 18:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường hòa nhập nhanh ở Incheon United; VFF suýt nữa đã không mời được HLV Hữu Thắng… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 16/2.

Xuân Trường hòa nhập nhanh ở Incheon United

Với quyết tâm cao, sự trợ giúp của các đồng đội và biết lắng nghe, cố gắng thích nghi, Xuân Trường đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng ở đội bóng mới, cả trong sinh hoạt cũng như tập luyện.

Xuân Trường, Incheon United, VFF, HLV Hữu Thắng, Điểm tin 16/2, Điểm tin thể thao 16/2, Tin nóng thể thao, ĐT Việt Nam, Công Phượng

Xuân Trường cùng người đồng đội mới tại Incheon United

Ban đầu Xuân Trường chỉ dùng tiếng Anh là ngôn ngữ để giao tiếp, nhất là với hai ngoại binh khác của CLB Incheon United là trung vệ Matej Jonjic (Croatia) cùng tiền đạo Kevin Oris (Bỉ), đến nay, cầu thủ người Tuyên Quang này đã có thể sử dụng một vài từ tiếng Hàn Quốc cơ bản, sau clip chào và chúc mừng năm mới mà CLB Incheon United đăng tải lên trang chủ cách đây ít ngày.

Truyền thông Nhật Bản nhiệt tình săn đón Công Phượng

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, cầu thủ người Nghệ An đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ NHM CLB Mito HollyHock cũng như các kênh truyền thông của Nhật Bản.

Cụ thể, fanpage J.League / Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản đăng hình các phóng viên đang phỏng vấn công Phượng kèm status: “Nguyễn Công Phượng vừa đặt chân xuống sân bay Narita và được CLB Mito HollyHock chào đón rất nhiệt tình. Công Phượng đã sẵn sàng bước vào tập luyện cùng các đồng đội tại Mito.”

VFF suýt nữa đã không mời được HLV Hữu Thắng

Cách đây vài tháng, các ông chủ FLC Thanh Hóa đánh tiếng mời Nguyễn Hữu Thắng về làm việc và nếu không có sự ngăn cản của bố vợ thì thương vụ này đã được hoàn tất. Không thể đến FLC Thanh Hóa giúp HLV Hữu Thắng dễ dàng nhận lời mời ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Chelsea đã đạt thỏa thuận với Simeone

Tờ DailyStar dẫn nguồn tin từ OK Diario của Tây Ban Nha về việc Diego Simeone đã đạt được các điều khoản cá nhân với Chelsea. Cụ thể, sau khi về dẫn dắt đội bóng phía Tây London, Simeone sẽ đút túi đều đặn 9,28 triệu bảng mỗi mùa. Hãng tin này còn cho biết HLV 45 tuổi cũng đã thông báo về việc ông sẽ chuyển đến Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Diego Simeone đến Atletico Madrid vào năm 2011 và xây dựng lối chơi rất riêng cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Tính đến nay, ông đã giành tổng cộng 5 danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Vicente Calderon và trong đó có: 1 Europa League, 1 Siêu Cúp TBN, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp Nhà Vua và 1 La Liga.

Juan Mata nhận được đề nghị "khủng" từ quê nhà

Tờ Daily Star số ra hôm nay tin rằng, BLĐ đội chủ sân Vicente Calderon đã chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng cùng mức lương "khủng" giành cho ngôi sao của Manchester United, trong mùa hè tới.

Tiền lúc này không phải là vấn đề với Atletico Madrid. Họ vừa bán thành công Jackson Martinez với giá hơn 30 triệu bảng cho CLB Guangzhou Evergrande, và quỹ lương cũng được giải phóng khá lớn. Thậm chí việc thầy trò HLV Diego Simeone tranh chấp quyết liệt với Barca và Real Madrid mùa này tại La Liga cũng là sức hút to lớn với các ngôi sao.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United VFF HLV Hữu Thắng Điểm tin 16/2 Điểm tin thể thao 16/2 Tin nóng thể thao ĐT Việt Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT