Quảng cáo

Các tuyển thủ ĐTQG ủng hộ HLV Hữu Thắng vào vị trí mới

Thứ ba, 16/02/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các học trò cũ đồng thời cũng là các tuyển thủ ĐTQG là Ngọc Hải, Phi Sơn, Hoàng Thịnh tin tưởng HLV Hữu Thắng sẽ tạo nên thành công khi trở thành HLV đội tuyển Việt Nam.

Sau khi biết tin ông thầy cũ sắp lên nắm quyền tại ĐTQG, các học trò cũ thời cùng sát cánh với HLV Hữu Thắng tại SLNA đã nói lên những quan điểm của mình về năng lực của nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh. Trao đổi với báo chí, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA cho biết dù có phần tiếc nuối khi HLV Miura bị VFF sa thải, nhưng cũng rất vui mừng khi nghe tin Hữu Thắng nhận lời làm HLV trưởng của các đội tuyển Việt Nam.

HLV Hữu Thắng nhận được những thiện cảm từ học trò cũ

Theo những trải nghiệm của mình bên cạnh ông thầy cũ, cựu thủ quân ĐT U23 Việt Nam cho rằng Hữu Thắng là một nhà cầm quân từng trải, có nhiều kinh nghiệm và hội đủ tiêu chí để làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, từ bằng cấp huấn luyện cho đến những đóng góp cho Hà Nội T&T và SLNA trước kia. Ngoài ra, Hữu Thắng còn là một người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng rất tình cảm và luôn quan tâm tới các học trò.

Với khoảng thời gian 2 năm làm việc cùng với Hữu Thắng tại SLNA, Ngọc Hải khẳng định: “HLV Hữu Thắng thích lối đá tấn công, kiểm soát bóng. Triết lý huấn luyện của Hữu Thắng có vẻ theo mô hình đội tuyển Đức, tức là vẫn đá đẹp mắt nhưng phải đảm bảo tính kỷ luật”.

“Tất nhiên nếu là HLV đội tuyển Việt Nam thì Hữu Thắng sẽ phải chịu áp lực rất lớn từ nhiều phía, đặc biệt từ dư luận. Ở thời điểm này, nếu chọn một HLV nội dẫn dắt ĐT Việt Nam thì Hữu Thắng là người phù hợp nhất”, Quế Ngọc Hải cho biết thêm.

Đồng quan điểm với Ngọc Hải, tuyển thủ QG Trần Phi Sơn cũng tin tưởng vào tài năng của ông thầy cũ. Từng có thời gian làm việc cùng HLV Hữu Thắng, Phi Sơn cho rằng đây là một HLV cá tính, có chuyên môn và luôn quan tâm tới cầu thủ.

Một học trò khác của HLV Hữu Thắng là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng cho rằng nhà cầm quân này là người phù hợp dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này. Hoàng Thịnh cũng chỉ ra một ưu thế của HLV Hữu Thắng là sự nể phục và kính trọng đến từ các học trò. Đây chắc chắn cũng sẽ là một điểm tựa để Hữu Thắng tạo được sự đồng lòng và xây dựng được một lối chơi đẹp và hiệu quả cho các đội tuyển Việt Nam.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng HLV nguyễn Hữu Thắng nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng HLV ĐT Việt Nam HLV ĐTQG VFF hlv miura quế ngọc hải trần phi sơn ngô hoàng thịnh SLNA DTQG bầu đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo