Quảng cáo

Điểm tin 16/2: VFF phủ nhận HLV Hữu Thắng nhận lương 200 triệu/tháng

Thứ ba, 16/02/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ mức lương thực sự của HLV Hữu Thắng; Wenger cấm học trò tới Man Utd… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 16/2.

Lộ mức lương thực sự của HLV Hữu Thắng

Hôm qua (15/2), một số tờ báo trong nước loan tin HLV Hữu Thắng sẽ nhận lương 200 triệu/tháng nếu đồng ý dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên, VFF đã nhanh chóng phản bác lại thông tin trên. “HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết việc đồng ý dẫn dắt ĐTQG là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân; vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác” – trích thông báo của VFF.

Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Việt Nam,. VFF, Man Utd, Điểm tin sáng, điểm tin thể thao

Hữu Thắng nhận lời dẫn dẳt ĐT Việt Nam

Trong khi đó, theo một vài nguồn tin không chính thống, mức lương của HLV Hữu Thắng rơi vào khoảng 80-100 triệu. Hiện tại, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi.

Futsal Việt Nam lại thua người Thái

Trong trận đấu phân định ngôi đầu bảng C của VCK Futsal châu Á, đội tuyển Futsal Việt Nam rất quyết tâm tạo nên bất ngờ trước người Thái. Sau hiệp 1 không bàn thắng, Suphawut đưa Thái Lan vươn lên dẫn trước với một cú sút chính diện ở phút 31.

Chỉ 7 phút sau, Xuân Du gỡ hòa 1-1 cho ĐT Futsal Việt Nam với một cú sút chéo góc tung lưới. Nhưng như vậy là chưa đủ để cầm chân người Thái. Trong những phút cuối, Suphawut ghi liên tiếp 2 bàn để ấn định tỉ số 3-1.

Thua trận này, Futsal Việt Nam buộc phải đối mặt với đương kim vô địch Nhật Bản ở vòng đấu tiếp theo. Nếu tiếp tục để thua ở tứ kết, ĐT Việt Nam cần chiến thắng ở 2 trận play-off để giành tấm vé thứ 5 dự World Cup Futsal.

Sergio Aurier bị đình chỉ thi đấu vì lăng mạ HLV Laurent Blanc

Trong cuộc giao lưu trực tuyến với Fan, Sergio Aurier đã trả lời các câu hỏi với thái độ châm biếm và động chạm về vấn đề giới tính của HLV Laurent Blanc. Ngoài ra hậu vệ cánh đang thuộc biên chế PSG còn lăng mạ Ibrahimovic, Sirigu...Vụ việc đến tai của Ban lãnh đạo PSG và lập tức Aurier phải trả giá cho những lời phát ngôn thiếu suy nghĩ, đó là cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị đình chỉ thi đấu. Lệnh cấm được bắt đầu từ trận gặp Chelsea ở vòng 16 đội tại Champions League.

 “Những lời bình luận của Aurier mang tính xúc phạm nặng nề và không thể chấp nhận được, nhất là cậu ấy đang khoác áo PSG. Những lời lăng mạ của Aurier đi trái với truyền thống của CLB”, Ban lãnh đạo đương kim vô địch nước Pháp chia sẻ. Chủ tịch Al-Khelaifi cũng dứt khoát kỷ luật với Aurier, ông nói: “Tôi đã ra quyết định đình chỉ Serge Aurier thi đấu. Tôi không cho phép bất kỳ ai đang khoác áo PSG xúc phạm đội bóng và khiến CLB rơi vào cảnh hỗn loạn”.

Wenger cấm học trò tới MU

 Hậu vệ người Pháp Debuchy tiết lộ mình bị "Giáo sư" ngăn cản đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Anh tỏ ra tức giận khi đành phải chấp nhận tới Bordeaux dưới dạng cho mượn. Debuchy, 30 tuổi, nhiều khả năng chẳng còn đường về sân Emirates bởi Bellerin đang chơi quá hay ở mùa giải này.

Ibrahimovic tiếc nuối vì Mourinho

Tiền đạo Thụy Điển cho hay anh tiếc vì không thể gặp lại Mourinho khi PSG tiếp đón Chelsea tại Champions League. Cả 2 từng có quãng thời gian thành công tại Inter ở Ý. Ibra nói mình bất ngờ khi "Người đặc biệt" bị sa thải và nói "ai cũng sẽ nhớ ông ấy", nhưng tin ông thầy cũ sẽ sớm tìm trở lại công việc huấn luyện ở một đội bóng hàng đầu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng ĐT Việt Nam Việt Nam . VFF Man Utd Điểm tin sáng điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT