Quảng cáo

Điểm tin 15/2: Lộ mức lương khủng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 15/02/2016 18:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lộ mức lương khủng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng, Mito Hollyhock xác nhận thời điểm Công Phượng sang Nhật bằng tiếng Việt là những tin tức chú ý tối 15/2 của Thể thao 247.

Lộ mức lương khủng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đồng ý sơ bộ trở thành huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam. Theo đó cùng với trọng trách khá nặng nề tại ĐT Việt Nam, ông cũng sẽ nhận được một chế độ đãi ngộ cực tốt tại ĐT Việt Nam. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ nhận được mức lương xấp xỉ 200 triệu đồng/tháng, qua đó, giúp ông trở thành huấn luyện viên có lương cao nhất lịch sử làng bóng đá Việt.

Trước đó, HLV Hữu Thắng đã bay vào Thành phố Hồ Chí Minh để đàm phán hợp đồng của mình. Hai bên sẽ tiếp tục đàm phán chi tiết các điều khoản sâu hơn trong thời gian tới trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Hợp đồng của Hữu Thắng dự kiến sẽ có thời hạn hai năm, ký ngày 19/2 tới.

Mito Hollyhock xác nhận thời điểm Công Phượng sang Nhật bằng tiếng Việt

Trang facebook chính thức của đội bóng Nhật Bản đã xuất hiện một đoạn thông báo bằng tiếng Việt liên quan tới chân sút xứ Nghệ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó, Mito Hollyhock thông báo về việc Công Phượng sẽ sang Nhật vào ngày mai (16/2) và sẽ sớm hội quân cùng đội sau đó một ngày. Trạng thái này được đăng tải hoàn toàn bằng tiếng Việt và còn được để ở chế độ Public (công khai) chứ không giới hạn khu vực như nhiều đội bóng khác trên thế giới.

CLB Mito Hollyhock thông báo về trường hợp tiền đạo Công Phượng

Cùng với Công Phượng, Tuấn Anh cũng sẽ lên đường sang Nhật Bản cùng ngày 16/2. Trường đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố Núi sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ vào tối nay 15/2 để chia tay hai tài năng xuất sắc của CLB.

Than Quảng Ninh tiếp tục chi viện lực lượng cho CLB TPHCM

Sau trường hợp của thủ môn Nguyễn Hoài Anh, CLB Than Quảng Ninh đã tiếp tục tăng cường lực lượng cho CLB TPHCM tham dự giải hạng Nhất QG năm 2016. Cụ thể, hai tài năng trẻ Nhật Minh và Tuấn Anh sẽ lên đường vào Nam trong thời gian sắp tới.  

Việc chuyển sang thi đấu cho CLB TPHCM tại giải hạng Nhất 2016 sẽ giúp bộ ba này có thêm cơ hội cọ xát, trau dồi kinh nghiệm trước khi quay trở lại ở mùa bóng năm sau. Sau khi chia tay các đồng đội, bộ 3 cầu thủ này đã lên đường vào TP HCM hội quân cùng các đồng đội mới ngay trong chiều nay (15/2). Với việc tăng cường hàng loạt gương mặt chất lượng từ các đội bóng V.League, CLB TPHCM đang cho thấy quyết tâm sẽ thăng hạng ở sân chơi cao nhất của BĐVN vào mùa giải 2017.

Điều kiện nào để Việt Nam sẽ giành vé dự Futsal World Cup?

Theo cách trực tiếp, một chiến thắng tại vòng tứ kết sẽ giúp cho Futsal Việt Nam sớm có vé sang Colombia thi đấu World Cup. Tuy nhiên điều đó sẽ không phải chuyện đơn giản khi một trong hai đối thủ mà chúng ta phải gặp sẽ là Nhật Bản hoặc Australia (hai đội bóng ở bảng D cũng đã sớm có vé vào tứ kết). 

Trong trường hợp Futsal Việt Nam chẳng may thất bại ở tứ kết thì cơ hội dự World Cup vẫn sẽ còn đối với thầy trò HLV Bruno Formoso. Bởi theo quy định, 4 đội bóng thất bại ở tứ kết sẽ chia cặp đá loại trực tiếp. Đội giành thắng lợi sẽ giành tấm vé thứ 5 cùng 4 đội vào bán kết trước đó tham dự World Cup tại Colombia. Và đây nhiều khả năng sẽ là cơ hội giành vé vớt của tuyển Futsal Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT