Quảng cáo

Hữu Thắng sẽ không ký hợp đồng với VFF ngay bây giờ

Thứ hai, 15/02/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ chính Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, HLV Hữu Thắng và VFF chưa thể ký hợp đồng chính thức vào tuần này.

 

ĐTQG Việt nam, Việt Nam, U19 Việt Nam, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, HLV Miura, HLV Hữu Thắng, HLV Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh

Cách đây ít phút, vào những giờ phút làm việc đầu tiên trong năm mới Binh Thân, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã loan tin rằng HLV Hữu Thắng đã đồng ý nhận nhiệm vụ lãnh đạo các ĐTQG Việt Nam. Tuy vậy, mọi sự đã được “chốt” từ trước tết.

"HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận lời đề nghị của VFF từ trước Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vì còn một số điều khoản chưa thống nhất nên VFF và HLV Hữu Thắng muốn giữ bí mật trước truyền thông", Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết. Ông Hoài Anh là người được ban thường trực VFF giao nhiệm vụ đàm phán với các ứng viên và báo cáo lên Tổng cục TDTT cũng như VFF. Trước Hữu Thắng, HLV Huỳnh Đức của SHB. Đà Nẵng cũng đã được liên hệ.

"Chúng tôi làm việc với các HLV theo thứ tự được ưu tiên. Sau khi anh Lê Huỳnh Đức từ chối, VFF tiếp tục làm việc với anh Hữu Thắng và anh ấy đã nhận lời. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng giữa VFF và Giám đốc kỹ thuật CLB SLNA sẽ được ký kết trong tuần tới", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Như vậy, hợp đồng giữa HLV Hữu Thắng và VFF sẽ chưa thể hoàn tất vì các vấn đề về điều khoản, chủ yếu liên quan đến chế độ đãi ngộ của vị chiến lược gia gốc Hà Tĩnh. Trong khi đó, CLB Sông Lam Nghệ An cũng đã tuyên bố tạo điều kiện hết mức để Hữu Thắng thực hiện nhiệm vụ ở Đội tuyển Quốc gia.

Thời gian tới, ĐT Việt Nam có 2 trận đấu gặp Đài Loan (24/3, sân nhà), Iraq (29/3, sân trung lập), trong khuôn khổ vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt nam Việt Nam U19 Việt Nam U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam HLV Miura HLV Hữu Thắng HLV Huỳnh Đức Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT