Quảng cáo

Xuân Trường đã giáng đòn nặng nề vào giấc mơ châu Á của bầu Đức

Thứ tư, 20/12/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường đã giáng đòn nặng nề vào giấc mơ châu Á của bầu Đức, lộ người thay thế Wenger ở Arsenal, sao PSG muốn gia nhập Real Madrid... là những tin bóng đá nổi bật ngày 20/12.

Xuân Trường đã giáng đòn nặng nề vào giấc mơ châu Á của bầu Đức

Mới đây, trong một phát biểu khi luyện tập cùng U23 Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường đã ngậm ngùi thừa nhận anh 'đang phải làm lại từ đầu' sau một năm 'ngồi chơi xơi nước' ở Gangwon.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 20/12, u21 quoc te

Đề cập tới phong độ của mình tại M150 Cup vừa qua, Xuân Trường thừa nhận anh bị ảnh hưởng sau quãng thời gian thi đấu tại Hàn Quốc. Tiền vệ của HAGL cho biết: "Với tôi hiện tại như đang bắt đầu lại từ đầu, bởi vì tại Hàn Quốc không được thi đấu thường xuyên, trước khi tập trung U23 Việt Nam cũng có 1 thời gian nghỉ."

Phát biểu của Xuân Trường chứng tỏ anh đang gặp quá nhiều khó khăn ở Hàn Quốc. Không thể vui được vì ở Gangwon, Xuân Trường thậm chí còn không thể trở thành cầu thủ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Cả mùa anh chỉ có 2 trận được thi đấu, quá ít để duy trì phong độ.

Những lời chia sẻ thật tâm của Xuân Trường cũng chẳng khác nào cú đấm vào giấc mơ châu Á của bầu Đức. Có lẽ anh muốn khép lại hành trình chinh phục châu Á ở đây và kế hoạch 'gả 3 đứa con' của bầu Đức đến Nhật và Hàn cũng nên khép lại.

VIDEO: Xem màn trình diễn của Xuân Trường tại K-League

Lộ người thay thế Wenger ở Arsenal

Theo báo chí Tây Ban Nha, Luis Enrique đã đồng ý sẽ thay thế Arsene Wenger trong vai trò HLV tại Arsenal từ cuối mùa giải này. Thậm chí, ngay lúc này, ông đã có mặt tại Madrid để nói chuyện về khả năng biến Karim Benzema thành bản hợp đồng đầu tiên đưa về sân Emriates.

Sao PSG muốn gia nhập Real Madrid

Do vị trí tại PSG không ổn định, trung vệ Marquinhos được cho là đã liên lạc với Marcelo để nói về kế hoạch cho tương lai của mình, đồng thời dò hỏi về khả năng chuyển sang Real Madrid thi đấu. Anh cũng muốn nhờ người đồng hương truyền đạt vấn đề tới Chủ tịch Florentino Perez.

Ramos ra mục tiêu “buộc phải thắng” El Clasico

Đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đã lên tiếng kêu gọi tinh thần các đồng đội và ra mục tiêu “buộc phải thắng” trận El Clasico với Barcelona cuối tuần này.

“Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Không có từ ngữ nào để mô tả trận Siêu kinh điển. Nó hoàn toàn khác biệt, và là trận đấu quan trọng nhất thế giới. Chúng tôi buộc phải thắng hơn bao giờ hết bởi hoàn cảnh hiện giờ của chúng tôi, nếu Real còn muốn chiến đấu ở La Liga”.

Benzema nên dự bị

Theo cuộc thăm dò ý kiến mà tờ Marca thực hiện với các độc giả về đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển sắp tới, 51% câu trả lời cho rằng, Karim Benzema nên ngồi dự bị để Gareth Bale và Isco Alarcon đá chính.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 20/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo