Quảng cáo

Hết hợp đồng, Xuân Trường về Việt Nam đá V.League?

Thứ tư, 20/12/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay, Xuân Trường chính thức hết hạn hợp đồng với Gangwon FC, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ về đá cho HAGL tại V.League 2018.

Hôm nay (20/12), tiền vệ Xuân Trường chính thức kết thúc hợp đồng cho mượn từ HAGL sang Gangwon FC (Hàn Quốc). Không được thi đấu nhiều ở K League khiến Xuân Trường không phát triển được nhiều sau 2 năm ở xứ Hàn. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ về Việt Nam cùng HAGL chinh chiến tại V.League 2018.

Mới đây cũng xuất hiện không ít thông tin khẳng định một số đội bóng tại Thai League muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng gốc Tuyên Quang này. Tuy nhiên, bầu Đức cũng ngay lập tức lên tiếng về tương lai của Xuân Trường cũng như những tài năng sáng giá khác.

Cụ thể ông chủ đội bóng Phố Núi tuyên bố đanh thép sẽ không để bất cứ tài năng nào của đội bóng này sang chơi tại giải Thai League: "Làm gì có chuyện đó. Tôi không cho đi đâu, ở nhà thi đấu. Không có chuyện đó đâu".

Thế nhưng, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh từng bất ngờ hé lộ về tương lai của Xuân Trường sẽ không trở về Việt Nam năm tới. "Tôi có thể khẳng định năm tới Xuân Trường chưa về Việt Nam thi đấu,"

Trước đó, đầu năm 2016 tiền vệ Lương Xuân Trường đã bắt đầu chuyến 'du học' Hàn Quốc bằng việc đầu quân cho CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ HAGL. Nhưng chỉ sau 1 năm, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã được CLB Gangwon FC mượn lại với bản hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên cũng chẳng khá khẩm hơn khi Xuân Trường chỉ được đá chính 2 trận.

Theo đó cam kết của lãnh đạo Gangwon về việc đảm bảo Xuân Trường sẽ ra sân 40% số trận/mùa đã không được thực hiên. Ngoài ra 2 trận được đá chính với số phút ít ỏi là 106, cầu thủ HAGL còn có thêm 4 lần khác được điền tên vào danh sách thi đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường U23 Việt Nam Hàn Quốc HAGL Gangwon fc bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT