Quảng cáo

Chốt thời gian Công Vinh ra mắt 'bom tấn' đến từ Nhật Bản

Thứ tư, 20/12/2017 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian thương lượng, Công Vinh đã có thể chốt được thời gian ra mắt tân HLV CLB TP.HCM.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đạt được thỏa thuận mời HLV Toshiya Miura dẫn dắt CLB TP.HCM bắt đầu từ mùa bóng mới 2018. Được biết, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam này đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng mang tên Bác.

Theo lịch tập trung dự kiến, các cầu thủ và thành viên BHL CLB TP.HCM sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho V.League 2018 vào ngày 07/1. Một ngày sau đó, HLV Miura sẽ chính thức ra mắt giới truyền thông và người hâm mộ vào ngày 08/01/2018.

HLV Miura, Công Vinh, HLV Nhật Bản, V.League, CLB TP.HCM, bóng đá Việt Nam

Được biết, hợp đồng giữa HLV Miura với CLB TP.HCM có mức lương dự kiến vào khoảng 20.000 USD, cao hơn con số 15.000 USD/tháng mà ông thầy người Nhật nhận được khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước đây và ngang ngửa với những gì HLV Park Hang Seo đang được nhận.

Ngoài ra, quyền chủ tịch CLB TP.HCM cũng tiết lộ đội bóng của anh sẽ mua mới thêm khoảng 10 cầu thủ ở mùa giải tới cùng việc đưa các tài năng trẻ lên thi đấu V.League. Trong đó đội bóng Sài thành đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với một số bom tấn như Trần Phi Sơn.

Công Vinh từng chia sẻ: "CLB TP.HCM đã cơ bản thống nhất những điều khoản với Toshiya Miura (Nhật Bản) và Trần Phi Sơn. Với việc thanh lý 13 cầu thủ, chúng tôi phải mua về ít nhất 10 cầu thủ mới bên cạnh việc đôn cầu thủ trẻ lên".

Quyền chủ tịch Công Vinh đang dần hiện thực hóa kế hoạch 'hóa rồng' CLB TP.HCM mà anh đã từng tuyên bố. Trước đó, Công Vinh cũng đã chiêu mộ được 3 cái tên là thủ môn Thanh Diệp từ XSKT Cần Thơ, hậu vệ cánh Sầm Ngọc Đức từ Hà Nội FC và Huỳnh Văn Thanh (Sài Gòn FC).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Vinh HLV Nhật Bản V.League CLB TP.HCM bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT