Quảng cáo

Hà Nội FC nói gì về thông tin Quang Hải, Văn Quyết đến Thái

Thứ tư, 20/12/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc điều hành Hà Nội FC đã tiết lộ thông tin về những lời chào mời của các đội bóng Thai League dành cho bộ đôi Quang Hải và Văn Quyết.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan bắt đầu áp dụng điều lệ cho phép các CLB đăng ký một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình kể từ mùa giải 2018. Tuy nhiên, cầu thủ này phải có ít nhất 20 trận đấu trong màu áo ĐTQG.

Theo Thsport.com, Buriram đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam. Tờ này còn gợi ý rằng đó là cầu thủ có họ Nguyễn, một họ rất phổ biến ở Việt Nam.

Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, V-League, Hà Nội FC, Thai league, Quang Hải đến Thái Lan

Sau giải M-150 Cup, cái tên được Buriram đặc biệt quan tâm dần lộ diện và khi các tờ báo trong nước đồng loạt nhận định, Nguyễn Quang Hải là người đã được đại diện Thái Lan liên hệ và đặt vấn đề chuyển nhượng.

Việc Nguyễn Quang Hải lọt vào danh sách chuyển nhượng của CLB Buriram là điều không quá bất ngờ. Tuổi đời còn trẻ nhưng Hải đã là trụ cột trong màu áo CLB Hà Nội. Mùa giải 2017 chứng kiến sự trưởng thành vượt trội của tiền vệ này khi anh thi đấu bùng nổ, góp phần giúp Hà Nội luôn nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch.

Ở cấp độ đội tuyển, Quang Hải trải qua kỳ World Cup khá thành công với U20 Việt Nam. Trong màu áo U23 Việt Nam tham dự M-150 Cup, Quang Hải thi đấu chói sáng bên cạnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tuy nhiên tham vọng của Buriram khó trở thành hiện thực khi đội bóng chủ quản cho Quang Hải là Hà Nội FC không muốn nhả người. Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc điều hành Hà Nội FC đã tiết lộ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết liên tục nhận được sự mời gọi của các CLB Thai League, nhưng đội bóng này không thiếu tiền để phải bán trụ cột.

Việc Hà Nội FC thẳng thừng từ chối nhiều lời mời từ các CLB Thai League là điều không quá bất ngờ. Tiềm lực tài chính hùng hậu, BLĐ đội bóng này đang muốn xây dựng đội bóng ngày càng lớn mạnh để tiến ra châu lục.

Xem thêm

Lộ diện đội hình cực mạnh của U23 VN đối đầu Ulsan Hyundai

Chuyên gia TBN chỉ ra điều giúp bóng đá Thái dự World Cup


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Quyết Nguyễn Quang Hải V-League Hà Nội FC Thai league Quang Hải đến Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT