Quảng cáo

Chuyên gia TBN chỉ ra điều giúp bóng đá Thái dự World Cup

Thứ tư, 20/12/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia người Tây Ban Nha, Julian Marin Bazalo đã tiết lộ những phương pháp tập luyện giúp bóng đá Thái Lan có thể thực hiện giấc mơ dự World Cup vào năm 2026.

Chuyên gia TBN chỉ ra điều giúp bóng đá Thái dự World Cup 2026?

Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã lên kết hoạch đầy tham vọng là nâng tầm nền bóng đá Thái và tiến tới dự vòng chung kết World Cup 2026. Sự thay đổi này bắt đầu với cuộc hợp tác cùng công ty Ekkono để chuyển giao công nghệ đào tạo cầu thủ theo kiểu Tây Ban Nha, hệ thống tổ chức các tuyến trẻ để hướng tới nâng chất lượng cầu thủ Thái Lan.

Tháu Lan, U21 Thái Lan, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, việt nam, hagl, tin bóng đá, thanh hóa, xuân trường

Với công nghệ đào tạo đúng chất Tây Ban Nha, công ty Ekkono sau khi hợp tác với FAT đã tiến hành cuộc cải cách từ nền tảng đào đạo có sẵn của bóng đá Thái Lan, bao gồm xây dựng thêm các cơ sở dữ liệu của mọi cầu thủ trẻ thuộc FAT quản lý cho đến các tuyến trẻ của 20 CLB đang thi đấu ở giải Thai League kể cả các CLB hàng đầu như Muangthong United, Buriram United, Chonburi... Tuy nhiên, theo HLV Julian Marin Bazalo công việc này có thành công hay không còn phải đòi hỏi sự kiên nhẫn, và quyết tâm theo đuổi một kế hoạch dài hạn. Bởi nâng tầm một nền bóng đá như Thái Lan khác với cách đào tạo ở CLB.

Highlihgts: Thái Lan suýt đánh bại Úc ở vòng loại World Cup 2018

Tiến Dũng thừa nhận bắt bóng bổng yếu

Thủ môn người Thanh Hóa cũng tự nhận điểm yếu của mình là bóng bổng. Trong năm 2016, anh hai lần mắc sai lầm trong các tình huống bắt bóng bổng. Một lần ở vòng loại U23 châu Á 2018 trước U23 Hàn Quốc và 1 lần ở VCK U21 Quốc gia 2017. Tiến Dũng thừa nhận: “Tôi chơi bóng bổng không được tốt lắm trong thời gian gần đây. Tôi cần tập luyện thêm nhiều các tình huống như vậy để đưa ra các phán đoán tốt hơn”.

U21 VN sẵn sàng trước trận đấu quan trọng với U21 Yokohama

Để giành vé vào chung kết giải U21 Quốc tế 2017 cần giành được ít nhất một điểm trước đội bóng mạnh nhất giải là U21 Yokohama. Lợi thế của U21 Việt Nam đó là đối thủ hết động lực do đã sớm giành quyền vào chung kết sau 3 trận toàn thắng. Đội đang nắm trong tay quyền tự quyết nên điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải giữ được sự tập trung cao nhất. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/12.

FLC Thanh Hóa sắp đón tân binh chất lượng từ Atletico Madrid?

Để chuẩn bị cho V-League 2018 và Play-off AFC Champions League, FLC Thanh Hóa đang đón rất nhiều ngoại binh đến thử việc. Trong số đó có một tiền đạo rất đáng chú ý được giới thiệu tới CLB là Ibrahima Balde.

Ibrahima Blade năm nay 28 tuổi, quốc tịch Senegal, từng khoác áo Atletico Madrid rồi một loạt các đội bóng châu Âu có tên tuổi khác như Osasuna, Kuban Krasnodar, Reims và CFR Cluj. Ngoài ra, anh cũng từng khoác áo cả U23 Senegal lẫn ĐT Senegal. Hồi tháng 6.2011, Ibrahima Balde từng được Atletico Madrid bán cho Osasuna với giá lên tới 9 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tháu Lan U21 Thái Lan bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT