Quảng cáo

Nhiều CLB Thái Lan liên tục mời mọc 2 cầu thủ của Việt Nam

Thứ tư, 20/12/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều CLB Thái Lan liên tục mời mọc 2 cầu thủ của Việt Nam, U21 VN sẵn sàng trước trận đấu quan trọng với U21 Yokohama, M.U phá kỷ lục mua Dybala... là những tin bóng đá nổi bật sáng 20/12.

Nhiều CLB Thái Lan liên tục mời mọc 2 cầu thủ của Việt Nam

Thời gian gần đây, báo chí trong nước và quốc tế rất chú ý tới thông tin các CLB Thái Lan đang rầm rộ tuyển quân thuộc khu vực ASEAN. Rất nhiều ngôi sao ở các nước như Myanmar, Singapore... đã sang chơi cho các CLB ở Thai League. Về phía Việt Nam, nhiều nguồn tin cho rằng đã có một cầu thủ của Việt Nam kí hợp đồng với Buriram, đội vô địch Thai League mùa vừa rồi.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 20/12, u21 quoc te

Mới đây, ông Nguyễn Quốc Tuấn- Phó Giám đốc điều hành Hà Nội FC đã tiết lộ có hai cầu thủ của đội bóng này liên tục nhận được sự mời gọi của các CLB Thai League: Ông nói trên VietNamNet: “Quang Hải, Văn Quyết thường xuyên được mời mọc, chuyển nhượng sang Thái Lan. Vài tháng nay, tần suất hai cầu thủ này được nhà môi giới mời mọc ngày càng lớn khi Thai-League mùa tới mở chính sách cho cầu thủ Đông Nam Á. Nói thật, Hà Nội FC gạt đi không hết...”.

Cú đúp siêu phẩm của Quang Hải trên đất Thái

U21 VN sẵn sàng trước trận đấu quan trọng với U21 Yokohama

Để giành vé vào chung kết giải U21 Quốc tế 2017 cần giành được ít nhất một điểm trước đội bóng mạnh nhất giải là U21 Yokohama. Lợi thế của U21 Việt Nam đó là đối thủ hết động lực do đã sớm giành quyền vào chung kết sau 3 trận toàn thắng. Đội đang nắm trong tay quyền tự quyết nên điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải giữ được sự tập trung cao nhất. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/12.

M.U phá kỷ lục mua Dybala

Đài RAI Sport khẳng định rằng M.U đã có liên hệ với anh trai và cũng là người đại diện của ngôi sao Paulo Dybala để bàn về vụ chuyển nhượng vào mùa Hè năm sau. Quỷ đỏ dự định chi 155 triệu bảng cho vụ này, phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB.

Rooney mời gọi Giroud

Phát biểu trước báo giới, Wayne Rooney cho rằng Everton cần mua thêm tiền đạo trong tháng 1 và anh rất muốn Giroud góp mặt ở CLB.

Chamberlain cảnh báo Arsenal trước đại chiến

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Chamberlain của Liverpool đã tuyên bố muốn giành chiến thắng trước đội bóng cũ Arsenal trong trận đại chiến vào cuối tuần này.

Arsenal ra điều kiện với Man City vụ Sanchez

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Wenger đang tính ép Man City phải nhả trung vệ Vincent Kompany nếu muốn có chữ ký của Alexis Sanchez trong tháng Một tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 20/12 u21 quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT