Quảng cáo

Man Utd âm mưu giải cứu siêu dự bị của Real Madrid

Thứ ba, 19/12/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd âm mưu giải cứu siêu dự bị của Real Madrid; Arsenal chọn "tay trái" của Pep thay Wenger… là tin tức chuyển nhượng quốc tế nổi bật tối ngày 19/12.

Man Utd âm mưu giải cứu siêu dự bị của Real Madrid

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Mateo Kovacic ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ đang khủng hoảng khi đội trưởng Michael Carrick vẫn phải điều trị chấn thương dài hạn.

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Trong khi đó, tương lai của Marouane Fellaini ở Old Trafford lại chưa rõ ràng, có thông tin cho rằng ngôi sao người Bỉ đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Tiền vệ Paul Pogba lại thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và thẻ phạt. Vì vậy, ở tuyến giữa Man Utd lúc này, Mourinho chỉ còn Matic và Herrera phải chinh chiến liên tục, bên cạnh tài năng trẻ Scott MacTominay.

Arsenal chọn "tay trái" của Pep thay Wenger

Theo thông tin mới được Telegraph đăng tải, Arteta đã được Arsenal liệt vào danh sách ứng viên sáng giá. Pháo thủ đánh giá rất cao khả năng của Arteta bởi cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã có đóng góp không nhỏ vào thành công của Man City trên cương vị trợ lý của HLV Pep Guardiola.

Sau khi giải nghệ, Mikel Arteta đã quyết định theo nghiệp HLV. Để trau dồi kinh nghiệm, anh quyết định học hỏi Pep Guardiola và trở thành "cánh tay trái" của nhà cầm quân này từ mùa hè năm ngoái. Arteta nhận được sự tín nhiệm khá lớn ở Arsenal bởi trong sự nghiệp, anh đã có 5 năm chinh chiến ở sân Emirates. Thậm chí, có 2 mùa giải tiền vệ người Tây Ban Nha được HLV Wenger trao băng đội trưởng của The Gunners.

Man City nhập cuộc đua giành người cũ của MU

Thông tin từ Mirror Sport, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha cùng với Chelsea và Arsenal. CLB thành Manchester sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Wilfried Zaha thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải này với 4 bàn thắng sau 12 trận ra sân cho Crystal Palace.

Anh được coi là phương an thay thế mục tiêu Alexis Sanchez khi chân sút người Chile có nhiều khả năng gia nhập Paris SG ở mùa giải tới. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng có thời gian khoác áo Man United sau khi được đích thân Sir Alex Ferguson chiêu mộ năm 2013. Tuy nhiên, điều không may cho Zaha là chiến lược gia người Scotland đã giải nghệ ngay trong năm đó và tài năng của anh đã không được HLV David Moyes và Louis van Gaal thừa nhận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT