Quảng cáo

3 cầu thủ U23 Việt Nam vắng mặt trận gặp CLB Ulsan Hyundai

Thứ ba, 19/12/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương đang tàn phá đội hình U23 Việt Nam, điều này khiến HLV Park Hang Seo cùng cộng sự gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Trong buổi tập chiều nay, bộ ba Duy Mạnh, Lâm Ti Phông và A Hoàng vẫn phải tập riêng vì những lý do khác nhau. Dù đội ngũ y tế khẳng định những chấn thương của 3 câu thủ kể trên không quá nặng nhưng viễn cảnh họ góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam đối đầu CLB Ulsan Hyundai vào chiều ngày 21/12 là khó xảy ra.

U23 Việt Nam, Duy Mạnh, Lâm Ti Phông, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Park Hang Seo

Trước đó, Phan Văn Long đã phải trở về câu lạc bộ điều trị chấn thương còn Nguyễn Tuấn Anh gần như không thể góp mặt vì lý do tương tự. Đội hình xáo trộn, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

Sau buổi tập, thủ thành Bùi Tiến Dũng được giao nhiệm vụ trả lời truyền thông. Đánh giá về sơ đồ 3 hậu vệ mà U23 Việt Nam đang áp dụng, Tiến Dũng cho hay: “Tôi chưa từng chơi trong sơ đồ này bao giờ nhưng việc thích nghi không gặp nhiều khó khăn. Sơ đồ 3 hậu vệ khiến nhân sự ở hai cánh mỏng hơn và khi đó tôi phải tập trung vào các khe hở giữa các trung vệ để bọc lót cho đồng đội nhiều hơn.

Tùy theo từng HLV mà chúng tôi được thích nghi những sơ đồ khác nhau. Tôi không cảm thấy sự ảnh hưởng, chơi 4 hậu vệ thì tốt hơn nhưng nếu chơi 3 hậu vệ thì thủ môn như tôi có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn. Thời gian qua, chúng tôi đang sửa lại tình huống dẫn đến bàn thua trong trận đấu với U23 Thái Lan. Do thông tin giữa tôi và hàng hậu vệ chưa tốt nên thiếu sự bọc lót trong tình huống ấy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Duy Mạnh Lâm Ti Phông A Hoàng Bùi Tiến Dũng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT