Quảng cáo

HLV Yokohama chỉ ra cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu ở Nhật

Thứ ba, 19/12/2017 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ono Shingi của U21 Yokohama cho rằng, với tài năng của mình tiền đạo Nguyễn Công Phượng đủ khả năng trở lại Nhật Bản để thi đấu và tỏa sáng.

Nguyễn Công Phượng từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Mito HollyHock. Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng tiền đạo người Nghệ An không chứng tỏ được nhiều và phải trở lại Hoàng Anh Gia Lai sau thời gian du học.

HLV Yokohama, U21 Yokohama, Công Phượng, HAGL, Bóng đá Việt Nam, tin bóng đá, tin tức bóng đá Việt nam

Từng không thành công nhưng theo đánh giá của HLV Ono Shingi, với tài năng cùng sự phát triển vượt bậc, Nguyễn Công Phượng đủ khả năng trở lại và tỏa sáng tại Nhật Bản. Chia sẻ trên Zing, HLV Ono Shingi cho hay: “Anh ta đủ đẳng cấp để chơi cho Mito HollyHock lần nữa. Vấn đề là HLV thời điểm này muốn cậu ta đá như thế nào, có tạo ra lối chơi phù hợp với điểm mạnh của Công Phượng hay không.

Nếu là Công Phượng trước đây, tôi sẽ không sang Nhật vì phong cách HLV của Mito HollyHock ở thời điểm đó (T.Nishigaya) thích tiền đạo có lối đá tấn công trực diện, kiểu một trung phong rình rập cơ hội với những pha thoát xuống bất thình lình. Trong khi đó, lối chơi của Công Phượng phù hợp với Yokohama hơn.

Nếu đội bóng xứ sở hoa anh đào muốn thi đấu dựa theo trường phái ban bật ngắn, chọc khe nhanh cho tiền đạo phía trên, Công Phượng rất phù hợp với CLB Mito. Còn nếu nhận thấy lối chơi đội bóng không phù hợp với mình, Công Phượng nên ở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu.”

Hiện tại Công Phượng đang thi đấu cho HAGL nhưng theo chia sẻ của bầu Đức, vẫn có nhiều đội bóng từ Nhật Bản liên hệ để chiêu mộ tiền đạo này. Chia sẻ về viễn cảnh trở lại Nhật của Công Phượng, HLV Ono Shingi cho rằng: “Công Phượng phải cân nhắc thật kỹ. Anh ta cần biết chắc mình có hợp với tiêu chí dùng người và ý đồ của HLV mới đội Mito hay không. Nếu HLV tạo điều kiện cho Công Phượng ra sân, điều đó sẽ rất tuyệt vời.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Yokohama U21 Yokohama Công Phượng HAGL Bóng đá Việt Nam tin bóng đá tin tức bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT