Quảng cáo

U23 Việt Nam mất trung vệ sau nỗ lực ngăn cản Công Phượng

Thứ tư, 20/12/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lực lượng của U23 Việt Nam tiếp tục gặp nhiều xáo trộn trong buổi tập mới nhất ngày 19/12.

Hôm qua 19/12, U23 Việt Nam tiếp tục trở lại tập luyện sau giải M150 Cup để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, hay gần nhất là trận giao hữu gặp Ulsan Huyndai. Theo đó, HLV Park Hang Seo chia 22 cầu thủ ra làm 2 đội đấu đối kháng, trong khi 3 cái tên ngồi ngoài là Duy Mạnh, Lâm Ti Phông và A Hoàng sẽ phải chứng kiến các đồng đội thi đấu vì chấn thương chưa bình phục.

Trên sân, HLV Park Hang Seo trộn đều các cầu thủ chính và dự bị ở cả 2 đội. Nếu Quang Hải, Công Phượng ở đội mặc áo bib thì Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn thi đấu ở đội còn lại. Cuộc đối đầu diễn ra khá căng thẳng giữa đôi bên.

Văn Khánh, U23 Việt Nam, Công Phượng

Trong một tình huống tấn công của đội 2, Công Phượng đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương trước khu tung cú sút hiểm hóc. Văn Khánh thấy vậy lao về lăn xa cản phá bóng trên vạch vôi, khiến phần lưng của anh đập mạnh vào cột dọc. Anh lập tức phải rời sân với một chấn thương được đánh giá là khá nặng.

Đội ngũ y tế đã ngay lập tức tới sơ cứu cho Văn Khánh nhưng hiện tại họ chưa thể kết luận hậu vệ của SLNA sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Văn Khánh ở trận gặp Ulsan Huyndai là rất thấp.

U23 Việt Nam đang trong tình trang chưa tìm ra được những cầu thủ trung vệ tốt để phục vụ sơ đồ mới. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã sử dụng Duy Mạnh, Văn Hậu ở vị trí trung vệ nhưng chưa thành công, còn Tiến Dũng bị đau phải ngồi ngoài. Mới đây, ông đã triệu tập bổ sung trung vệ Thành Chung lên tuyển thì lại gặp phải chấn thương của Văn Khánh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Khánh U23 Việt Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT