Quảng cáo

Xem trực tiếp cúp C1 Bayern - Arsenal, Real - Napoli ở đâu?

Thứ tư, 15/02/2017 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp C1 giữa Bayern - Arsenal và Real - Napoli sẽ được trực tiếp trên kênh sóng của VTV...

Rạng sáng mai (theo giờ VN), sẽ diễn ra 2 trận tiếp theo của vòng 1/8 cúp C1 giữa Bayern Munich - Arsenal và Real Madrid 0 Napoli.

Để theo dõi trận đấu giữa Real - Napoli, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình VN và 2 kênh  Bóng đá TV và Tin tức Thể thao HD thuộc hệ thống VTVCab.

bayern vs arsenal, real vs napoli, cup c1, vong 1/8 cup c1, vong 1/8 champions league, link xem bayern vs arsenal, link xem real vs napoli

Đây là trận đấu hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn bởi trong khoảng 10 năm trở lại đây, hai đội chưa đối đầu nhau lần nào. Đều là những CLB sở hữu hàng công mạnh, Real và Napoli hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu nhiều bàn thắng. Real Madrid và Napoli cũng đều đang có phong độ cao, đó thực sự là tin vui với NHM môn túc cầu.

Còn trận thư hùng giữa Bayern Munich - Arsenal hiện chưa có đài nào tại VN xác nhận sẽ phát sóng trực tiếp. Đây là một điều đáng tiếc bởi cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá Đức và Anh luôn rất hấp dẫn.

Bayern đang cho thấy sự ổn định cao trong lối chơi cũng như những kết quả đạt được thời gian qua. Arsenal thì bấp bênh hơn nhưng mới nhất họ cũng có thắng lợi, tạo đà tâm lý cho chuyến hành quân tới Đức.

Để có thể theo dõi trận này, quý độc giả có thể truy cập link sau đây: Trực tiếp Bayern vs Arsenal - 2h45 ngày 16/2.

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ cúp C1 châu Âu – Champions League mùa giải 2016/17 sẽ được thethao247.vn tường thuật trực tiếp tại địa chỉ: Trực tiếp bóng đá cúp C1 châu Âu.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp C1 (Champions League 2016/17)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern vs arsenal real vs napoli cup c1 vong 1/8 cup c1 vong 1/8 champions league link xem bayern vs arsenal link xem real vs napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo