Quảng cáo

Bayern Munich đè bẹp Arsenal trong trận cầu 6 bàn thắng

Thứ năm, 16/02/2017 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich coi như đặt một chân vào tứ kết cúp C1 sau thắng lợi đậm đà 5-1 trước Arsenal ở trận lượt đi vòng 1/8.

Nội dung chính

Tỏ ra không ngần ngại sau tiếng còi khai cuộc, Bayern Munich tràn lên tấn công, kiểm soát trận đấu. Arsenal chủ động chơi thấp, đối phó với những đợt tấn công của đội chủ nhà.

Tuy nhiên ý đồ của họ phá sản khi ngay ở phút 11, Robben đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở tỉ số trận đấu. Có bàn thắng dẫn trước, Bayern Munich càng chơi càng tỏ ra tự tin hơn. Còn với đội khách, họ nhanh chóng dồn đội hình lên cao hơn, không muốn phải ở thế phòng ngự bị động.

bayern 5-1 arsenal, ket qua bayern 5-1 arsenal, ti so bayern 5-1 arsenal, truc tiep bayern vs arsenal, xem truc tiep bayern vs arsenal, xem tran bayern vs arsenal, truc tiep bong da bayern vs arsenal, bayern, arsenal, cup c1

Tuy nhiên, Arsenal không thể áp đặt thế trận ngược trở lại. Nhưng bất ngờ xảy đến ở phút 30, sau pha phá bóng lóng ngóng của Lewandowski, Koscielny ập vào và tiền đạo của đội chủ nhà đã phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trước quả đá phạt 11m, Sanchez đã không thắng được Neuer nhưng ngay sau khi thủ thành này đẩy bóng bật ra, Sanchez bình tĩnh dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1, đủ làm CĐV  Arsenal rất hài lòng. Thế nhưng ác mộng thực sự đã xảy đến trong hiệp thi đấu thứ hai. Bayern Munich tấn công như sóng vỗ bờ. Phút 53, tỉ số là 2-1 sau pha đánh đầu của Lewandowski. 3 phút sau, từ một loạt những pha phối hợp đẹp mắt trước vòng cấm, Thiago dứt điểm tung lưới Ospina, tỉ số là 3-1.

Chưa dừng lại tại đó, Bayern Munich còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công Thiago (63') và Muller (99') để khép lại thắng lợi tưng bừng 5-1. Kết quả này cũng giúp Bayern Munich gần như nắm chắc tấm vé vào tứ kết dù vẫn còn trận lượt về trên sân Arsenal.



Tình hình lực lượng:

Bayern: Vắng Ribery và Alonso vì chấn thương.

Arsenal: Vắng Cazorla, Ramsey vì chấn thương.

Thông tin đối đầu giữa 2 đội

- 6 trận đối đầu gần nhất nhà Bayern thắng 3, thua 2 và hòa 1. Hàng công Bayern ghi 11 bàn để thua 7 bàn.

- Trong 6 lần đối đầu Bayern thắng kèo châu Á 2 trận, đạt tỷ lệ 33.33% và thua kèo 4 trận ( đạt tỷ lệ 66.67%).

- Tỷ lệ tài xỉu trong 6 trận đối đầu là: 2 trận Tài, 4 trận Xỉu.

Thông tin bên lề

- Hàng công Arsenal đều ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5 trận đã qua tại Champions League.

- 4 trận gần nhất của Arsenal đều có hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal không thua 6 trận liên tiếp tại Champions League.

- Bayern đang có mạch 14 trận bất bại trên các mặt trận.

- 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Bayern thắng 2, hòa 1 và thua 1, trong đó 2 chiến thắng đều với cách biệt ít nhất 2 bàn.

- 10 trận gần đây, Bayern ghi được 23 bàn thắng và để lọt lưới 3 bàn.

- 10 trận gần đây, Arsenal ghi được 23 bàn thắng và để lọt lưới 10 bàn

Họ đã nói:

Bayern)

“Tôi thấy may mắn vì giải VĐQG Đức có kỳ nghỉ Đông. Đây là lợi thế lớn của Bayern so với một CLB phải thi đấu triền miên như Arsenal. Tính ra Bayern đang đá ít hơn Arsenal 5 trận. Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế này”. - HLV Carlo Ancelotti (HLV Bayern)

“Arsenal không hề thiếu tinh thần chiến đấu. Có chăng thì do một vài cầu thủ đang thiếu sự tự tin, như Oezil chẳng hạn. Tôi sẽ cho thấy tinh thần chiến đấu trong cuộc chạm trán Bayern”. - HLV Arsene Wenger (HLV Arsenal).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern vs arsenal truc tiep bayern vs arsenal xem truc tiep bayern vs arsenal xem tran bayern vs arsenal truc tiep bong da bayern vs arsenal bayern arsenal cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT