Quảng cáo

Real Madrid hạ đẹp Napoli với những siêu phẩm

Thứ năm, 16/02/2017 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để giành thắng lợi 3-1 trước đội khách Napoli. Đây là trận cầu có rất nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Nội dung chính

Sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid chủ động dồn lên tấn công nhưng họ không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ. Ngược lại, Napoli tỏ ra cực kì tự tin và trong tình huống phản công chớp nhoáng ở phút thứ 8, Insigne nhanh trí dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng rất đẹp của Insigne khi anh cho thấy nhãn quan cực tốt của mình.

ket qua Real 3-1 Napoli, ti so Real 3-1 Napoli, real vs napoli, truc tiep real vs napoli, xem truc tiep real vs napoli, truc tiep tran real vs napoli, truc tiep bong da real vs napoli, real, napoli, cup c1, vong 1/8 cup c1

Bị thủng lưới sớm, Real không tỏ ra nao núng khi họ từ từ đẩy cao tốc độ tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Và sau cú vảy má ngoài điệu nghệ của Carvajal, Karim Benzema bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng, Real cầm trịch trận đấu trong những phút sau đó. Và cơ hội ngon ăn đến khi Ronaldo có tình huống đối mặt thủ thành Napoli nhưng rất tiếc anh lại sút bóng vọt xà ngang. Napoli chơi chủ động trong phòng ngự và họ thành công với kết quả 1-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, mọi chuyện đã được an bài từ rất sớm. Phút 49, sau pha đi bóng đẹp mắt của Ronaldo và xâm nhập vòng cấm, anh chuyền ngược trở ra cho Kroos, nhanh như cắt, tiền vệ này tung cú dứt điểm chìm, đủ hiểm hóc để thủ môn của Napoli không kịp phản xạ. Tỉ số là 2-1 cho Real Madrid.

Phút 54, tỉ số đã là 3-1 cho đội chủ nhà. Từ một pha truy cản của Napoli, bóng bật ngược trở ra và Casemiro không ngần ngại vung chân sút bóng sống, quỹ đạo trái bóng đi quá khó để thủ thành của Napoli có thể cản phá. Một siêu phẩm được vẽ ra bởi Casemiro.

Trong những phút còn lại, nếu đội chủ nhà tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình tỉ số đã không dừng ở kết quả 3-1. Tuy nhiên thắng lợi này cũng đủ giúp Real tự tin trước trận lượt về.

Real Madrid 3-1 Napoli

Ghi bàn: Benzema 18', Kroos 49', Casemiro 54' - Insigne 8'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Kroos, Modric, James, Benzema, Ronaldo

Napoli: Reina, Koulibaly, Albiol, Ghoulam, Hysaj, Diawara, Hamsik, Zielinski, Mertens, Insigne, Callejón


Họ đã nói:

HLV Zinedine Zidane (Real): “Các đội bóng Italia luôn là những đối thủ khó bị đánh bại. Các cầu thủ Real sẽ phải chơi với tất cả khả năng và tập trung nếu muốn vượt qua Napoli”.

HLV Maurizio Sarri (Napoli): “Đây là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử của Napoli. Chúng tôi hiểu rằng mình đang được đứng trước ai và đứng trước điều gì. Chúng tôi sẽ chơi với tất cả sức mạnh của mình”.

real vs napoli, truc tiep real vs napoli, xem truc tiep real vs napoli, truc tiep tran real vs napoli, truc tiep bong da real vs napoli, real, napoli, cup c1, vong 1/8 cup c1

Tình hình lực lượng:

Real Madrid: Bale chấn thương.

Napoli: Lorenzo Tonelli chấn thương.

Thông tin bên lề:

- Hai đội đã gặp nhau 2 lần trong quá khứ (mùa giải 1987-88). Kết quả, Real Madrid thắng 1, hòa 1.

- Real Madrid bất bại ở vòng đấu bảng (thắng 3, hòa 3).

- Ở 6 mùa giải gần nhất, Real Madrid đều vượt qua vòng 1/8 Champions League.

- Real Madrid đang có mạch 12 trận bất bại tại sân nhà ở Champions League (thắng 10, hòa 2).

- Trước khi thắng Roma (vòng 1/8 mùa trước), Real Madrid từng để thua liên tiếp trong 8 cuộc đụng độ đối thủ đến từ Italia ở các vòng knock-out.

- Real Madrid thắng 22/31 cuộc tiếp đón các đối thủ đến từ Italia (thắng 22, hòa 3, thua 6).

- Đây là lần thứ 2 Napoli góp mặt ở vòng 1/8 Champions League. Ở lần trước (mùa 2011-12), đội bóng Ý đã để thua Chelsea.

- Trong 11 điểm giành được ở vòng bảng, có 7 điểm Napoli giành được trên sân khách.

- Napoli thắng 2, thua 4 trong 6 cuộc đụng độ các đối thủ đến từ TBN trước đây.

- Real Madrid thắng 3, hòa 2, thua 2 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 10 trận gần nhất của Real Madrid kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Real Madrid chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 1/7 trận gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 4).

- Napoli đang duy trì mạch 18 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 12, hòa 6).

- 3/4 trận gần nhất của Napoli kết thúc với tối đa 2 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs napoli truc tiep real vs napoli xem truc tiep real vs napoli truc tiep tran real vs napoli truc tiep bong da real vs napoli real napoli cup c1 vong 1/8 cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT