Quảng cáo

Xác định hai tân binh dự Premier League mùa giải sau

Thứ ba, 28/04/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với thắng lợi 3-0 trước Bolton, CLB Bournemouth đã làm nên lịch sử khi chính thức thăng hạng Premier League mùa giải sau. Đây chẳng khác nào câu chuyện cổ tích viết nên từ đời thực.

Premier League, Bournemouth lên hạng, Watford thăng hạng, Ngoai hang anh

Bournemouth chính thức thăng hạng lên chơi NHA

Watford là đội đầu tiên giành quyền thăng hạng sau 45 vòng tại giải hạng Nhất Anh. Với 88 điểm có trong tay, đội bóng này chắc chắn sẽ dự Premier League mùa giải 2015/16. Và trong trận đấu muốn diễn ra đêm qua, Bournemouth đã làm nên một điều thần kỳ sau khi hạ gục Bolton với tỉ số 3-0. Ba điểm có được giúp đội bóng này giành 87 điểm sau 45 vòng đấu, bỏ cách đội thứ ba 4 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng duy nhất.

Với kết quả này, Bournemouth chính thức thăng hạng Premier League mùa giải sau, thậm chí họ còn có cơ hội giương cao chức vô địch Championship nếu Watford sảy chân trong trận đấu cuối cùng.

Trước khi mùa giải diễn ra, Bournemouth không được đánh giá cao có khả năng cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Nguồn lực tài chính eo hẹp nhưng với chính sách hợp lý trong sử dụng nguồn nhân lực hiện có, họ đã tạo nên một cuộc bứt phá thần kỳ tại giải đấu này. Chiến thắng lịch sử này của Bournemouth khiến những tên tuổi lớn như Middlesbrough hay Norwich ngậm trái đắng về tham vọng thăng hạng trực tiếp của mình. Hiện tại hai CLB kể trên vẫn sẽ phải chiến đấu để giành suất lên chơi giải đấu cao nhất Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Bournemouth lên hạng Watford thăng hạng Ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT