Quảng cáo

Premier League đã có tân binh đầu tiên

Chủ nhật, 26/04/2015 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Premier League đã xác định tân binh đầu tiên xuất hiện ở mùa giải tới là CLB Watford.

VIDEO: Giới thiệu mẫu áo đấu mùa giải 2015/16 của 5 đại gia Premier League

Ở trận đấu tại vòng 45 Championship diễn ra mới đây, Watford đã xuất sắc đánh bại Brighton với tỉ số 2-0. Với kết quả này, Watford đang có 88 điểm và hơn đội xếp thứ 3 là Middlesbrough tới 1 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 1 vòng, như vậy CLB Watford đã chính thức thăng hạng và giành tấm vé dự giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.

Watford, tân binh tại Premier League, Watford giành vé dự Premier League, đội bóng đầu tiên thăng hạng premier league, Watford,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng

Các cầu thủ Watford sẽ dự Premier League 2015/16

Cũng tại loạt trận vòng 45 Championship, 2 đội bóng là Middlesbrough và Norwich City không giành được điểm số. Bởi vậy, đội bóng tiếp theo giành vé thăng hạng sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng. Đội đứng thứ 3 sẽ tham dự vòng play-off tranh vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh.

Đây là lần đầu tiên CLB Watford giành vé dự Premier League kể từ lần cuối có mặt tại giải đấu này 2006/07. Trong nhiều năm qua, Watford đều nằm trong nhóm dự vòng play-off nhưng đáng tiếc họ không tranh được suất thắng hạng.

Được biết, CLB Watford hiện đang thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Gino Pozzo người Italia. Cha đẻ của ông hiện là chủ sở hữu của CLB Udinese và Granada.

Watford hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Slaviša Jokanović, trong đội hình của ông cũng có khá nhiều cầu thủ đến từ Serie A như Marco Motta, Vydra, Forestieri, Angella, Munari, Ranégie hay Ekstrand.

Sau Watford, nhiều khả năng CLB Bournemouth sẽ là đội bóng thứ 2 giành vé chơi tại Ngọa hạng Anh 2014/15. Hiện tại, Bournemouth đang có 84 điểm và trận đấu tại vòng 45 gặp Bolton chưa thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT