Xác định 2 tấm vé đầu tiên vào tứ kết giải Nhật 3 toàn quốc

Thứ năm, 20/08/2020 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu xuất sắc hơn và giành chiến thắng xứng đáng, hai game thủ đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết đó là Đình Long và Quang Huy.

Ở trận đấu đầu tiên của vòng knock-out, game thủ Đình Long đến từ Hà Nội đã tỏ ra vượt trội trước Thái Hưởng của Lào Cai. Cả ba trận đấu diễn ra với thế trận tương đối dễ dàng cho game thủ đến từ Hà Nội.

Các tỉ số 5-3, 8-1, 5-1 đã giúp Đình Long giành chiến thắng chung cuộc 3-0 để ghi tên vào vòng tứ kết giải Nhật 3 toàn quốc.

Ở cặp đấu thứ hai diễn ra giữa Quang Huy và Xuân Thành, giới chuyên môn nhận định đây là cuộc đối đầu cân bằng khi cả hai game thủ đều có những điểm mạnh của riêng mình. Trận đầu tiên diễn ra với chất lượng chuyên môn cực cao. Game thủ đến từ Quảng Trị là Xuân Thành vượt lên dẫn trước 2-0 khi mà khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ.

Nhận 2 bàn thua quá sớm, đại diện đến từ Hải Phòng là Quang Huy đã liên tục phải dừng trận đấu để đưa ra những điều chỉnh. Và điều đó đã phát huy tác dụng khi anh ghi liên tiếp 2 bàn để quân bình tỉ số 2-2.

Bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp nhưng không nao núng, game thủ Xuân Thành tiếp tục vượt lên dẫn trước 3-2. Nhưng đáng tiếc đây là những điều cuối cùng anh làm được trong trận này. Bởi sau đó, game thủ Quang Huy trình diễn lối chơi đa dạng, xen kẽ tạt cánh đánh đầu cho tới bật tường trung lộ, anh ghi liền 4 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 6-3 ở trận đầu tiên.

Có 1 chiến thắng làm vốn và tiếp tục phát huy lối chơi của mình, game thủ Quang Huy giành thêm 2 chiến thắng nữa để khép lại trận đấu với kết quả 3-0 chung cuộc.

Như vậy, hai tấm vé đầu tiên vào vòng tứ kết đã được xác định là Đình Long và Quang Huy.

Vào lúc 19h00 và 20h30 ngày 21/8 tiếp tục diễn ra hai cặp đấu tiếp theo giữa Văn Vương - Huy Vũ và Vũ Khoa - Kim Thành.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhật 3 esports 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT