Quảng cáo

Wenger ủng hộ M.U trở lại cuộc đua Premier League: Pháo thủ tự tin?

Thứ sáu, 08/08/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger bất ngờ lên tiếng ủng hộ Manchester United trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch Premier Leauge 2014/15. Phải chăng "Giáo sư" đang tự tin với những gì mình có trong tay?!

 

Wenger ủng hộ M.U, Premier League, Man Utd, Arsenal, Pháo thủ, Arsene Wenger, Louis van Gaal, Liverpool, Michael Owen

Wenger không e ngại sự trở lại của Man Utd tại Premier League

 

Man Utd đã bị rơi xuống vị trí thứ 7 tại giải ngoại hạng sau khi David Moyes lên cầm quyền thay Sir Alex. Với thành tích tệ hại đó, HLV người Scotland đã nhanh chóng bị sa thải và chào đón tân HLV Louis van Gaal.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV mới, Man Utd đang thể hiện một luồng sinh khí mới, một bộ mặt mà họ có thể thách thức bất kỳ đội bóng nào ở Premier League để cạnh tranh chức vô địch. Và Wenger không hề run sợ trước điều đó, dù cho đội bóng của ông sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới.

 

"Chắc chắn Manchester United sẽ trở lại với cuộc đua. Vì vậy, nếu có 6 đội chiến đấu cho chức vô địch, có nghĩa là tất cả các trận đấu sẽ trở nên cực kỳ quan trọng.

 

Vì sao ư? vì bạn không được để mất nhiều điểm hơn so với những đội khác, những đội bóng cạnh tranh chức vô địch với bạn" - DailyStar dẫn lời Wenger.

 

Hôm qua, Michael Owen đã nhận định Arsenal sẽ bị hất văng ra khỏi top 4 bởi sự trở lại mạnh mẽ của Man Utd. Đó không phải nhận xét thiếu tính chuyên môn, mà nó đúng.

 

Wenger ủng hộ M.U, Premier League, Man Utd, Arsenal, Pháo thủ, Arsene Wenger, Louis van Gaal, Liverpool, Michael Owen

The Gunners đang tự tin vào lực lượng của mình?

 

Arsenal đã phải rất vất vả để đạt được một vị trí tham dự Champions League, trong cuộc đua mà MU đã buông súng. Trong khi những đội bóng thuộc top đầu ở mùa giải trước vẫn đang được đánh giá rất cao, cùng sự trở lại của Quỷ đỏ, NHM The Gunners hoàn toàn có lý do để lo lắng.

 

Vậy vì sao Wenger có quyền tự tin? Bởi đội bóng của ông chưa bao giờ mất đi thứ đó, sự tự tin và niềm tin chiến thắng. Đặc biệt là với những gì họ đã mua sắm trong mùa hè. Tuy không phải là những bom tấn nhưng đó đều là những điều họ cần để bắt đầu mùa giải mới với niềm tin chiến thắng.

 

Đến thời điểm này, Wenger vẫn còn rất nhiều tiền để tiếp tục Shopping: "Chúng tôi chưa bao giờ có nhiều tiền để mua sắm như lúc này, chúng tô có thể cạnh tranh và mua những cầu thủ hàng đầu trên thị trường. Nhiều năm qua chúng ta đã mất đi những cầu thủ tài năng vì lý do tài chính. Bây giờ chúng tôi có thể thoải mái hơn, nhưng tôi vẫn phải tính toán chi chiêu cho thật hiệu quả"

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger ủng hộ M.U Premier League Man Utd Arsenal Pháo thủ Arsene Wenger Louis van Gaal Liverpool Michael Owen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT