Quảng cáo

Wenger: Tháng 3 sẽ quyết định mùa giải của Arsenal

Thứ bảy, 01/03/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger cho biết tháng Ba này sẽ là khoảng thời gian quyết định tới những danh hiệu mà Arsenal có thể có được trong mùa giải này.

 

Vòng 28 Ngoại hạng anh, tháng ba quyết định của Arsenal, Wenger tháng ba, Arsene Wenger, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Arsenal, Chelsea, Manchester City, Bayern Munich, Premier League, Champions League

HLv Wenger cho rằng tháng Ba sẽ quyết định mùa giải của Arsenal


Dù gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng Pháo thủ vẫn bám trụ được ở ba đấu trường mà mình tham dự. Tại Premier League họ đang đứng thứ hai với 59 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm. Tuy nhiên việc Man City, Liverpool hay Tottenham vẫn đang bám rất sát phía sau cũng khiến thày trò Arsene Wenger phải rất cảnh giác.

 

Còn ở FA Cup, họ sẽ có cuộc đối đầu với Everton ở vòng tứ kết vào ngày 8/3 tới trước khi trở lại đối đầu với Bayern Munich ở trận lượt về Champions League ngày 12/3. Trong tháng ba họ cũng sẽ có những cuộc đối đầu quan trọng khác với những cái tên như Tottenham, Man City và Chelsea.

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-1 Sunderland (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 

Đây là một lịch trình rất nặng và kết quả của những trận đấu đó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của The Gunners. HLV Wenger nói: "Tôi đã dự đoán sai về khoảng thời gian quyết định. Tháng Ba mới là tháng như thế. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Spur, Man City, Chelsea, Bayern và Everton. Phải chăng đây là cơ hội tuyệt vời để NHM thấy rằng chúng tôi mạnh mẽ như thế nào, đó là những gì tôi đang suy nghĩ" - DailyStar dẫn lời Wenger.

 

"Đó là lý do tại sao tôi nói cuối tháng này chúng tôi sẽ nhìn thấy rõ hơn những mục tiêu của mình. Có thể giành chiến thắng các danh hiệu hay không".

 

Trở lại với vấn đề lực lượng, một điều luôn khiến NHM Arsenal lo lắng và chỉ trích cách mua người của Wenger, ông đã nói: "Ở Ngoại hạng Anh bạn cần phải có lực lượng tốt nhất để giành chiến thắng trong những trận đấu. Đó đều là những trận cầu lớn và tất nhiên chúng tôi sẽ phải tập trung hết sức vào nó.

 

Chúng tôi đã có được ba điểm quan trọng trước Sunderland và toàn đội đang muốn điều đó lặp lại trong trận gặp Stoke”.

 

Tối nay Arsenal sẽ hành quân đến sân của Stoke trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra lúc 22h00 và sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 28 Ngoại hạng anh tháng ba quyết định của Arsenal Wenger tháng ba Arsene Wenger lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Arsenal Chelsea Manchester City Bayern Munich Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT