Quảng cáo

Lộ lý do Arsenal không mua tiền đạo trong tháng Giêng

Thứ sáu, 28/02/2014 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù rất quyết tâm giành danh hiệu mùa giải năm nay thế nhưng Arsenal vẫn không gia tăng hàng công trong phiên chợ đông vừa qua.

 

NHM Arsenal trên toàn thế giới chắc hẳn đều than vãn rằng HLV Arsene Wenger đã sai lầm khi không mua sắm trong tháng Giêng vừa qua, điều họ lo lắng nhất trên hàng công của Pháo thủ khi chỉ có sự lựa chọn duy nhất là Giroud. Tưởng rằng Giáo sư sẽ tạo ‘bom tấn’ trong những ngày cuối giống như đã làm với Mesut Ozil, tuy nhiên cuối cùng cái tên mới duy nhất xuất hiện tại Emirates là tiền vệ Kim Kallstrom mượn từ Spartak Moscow.

 

Wenger chỉ đưa về Emirates tiền vệ Kim Kallstrom trong tháng Giêng

 

Mới đây, nhà báo hàng đâu Tây Ban Nha là ông Guillem Balague đã tiết lộ lý do tại sao Arsenal không mua sắm trong tháng Giêng. Theo đó, những quyết định của HLV Wenger có liên quan tới một tiền đạo của Real Madrid, Alvaro Morata.

 

Chia sẻ trên tờ AS, ông Guillem cho biết chính người đại diện của Morata đã nói với mình rằng họ đã tiếp xúc với Arsenal trong suốt năm vừa qua và bản hợp đồng gần như đã hoàn tất trong tháng Giêng bởi tiền đạo này đã đồng ý chuyển tới sân Emirates. Tuy nhiên, vào phút cuối thương vụ lại đổ vỡ bởi HLV Carlo Ancelotti và Chủ tịch Florentino Perez của Real quyết định không bán cầu thủ của mình.

 

Wenger dành tiền mua Morata trong mùa hè tới

 

Arsene Wenger rất ngưỡng mộ tài năng của Morata, vậy nên ông vẫn tin tưởng sẽ thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi này và quyết tâm trở lại đàm phán với Real vào mùa hè tới. Với sự tỏa sáng của Jesse tại Madrid, Giáo sư càng tự tin hơn trong thương vụ này.

 

Chính vì những lý trên mà HLV Wenger nhất quyết không bổ sung tiền đạo trong tháng Giêng và để dành tiền mua Morata, mặc cho những rủi ro Arsenal có thể gặp phải trong nửa sau mùa giải. Nếu Giroud dính chấn thương, chắc chắn Sanogo sẽ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Wenger trước khi xem xét hai cái tên Lukas Podolski và Niklas Bendtner.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Real Madrid chuyen nhuong arsenal morata toi arsenal wenger muon co morata morata dong y toi arsenal video ban thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT